[ Diệp Vương ] nhiệt đới (một)
by Bắc Đô
Nhiệt đới
Lúc tuổi còn trẻ luyến ái lại như một hồi bảo nhiệt đới, bất chấp hậu quả, không chút nghĩ ngợi.
Vương Kiệt Hi mang khẩu trang từ căn cứ đi ra, điện thoại di động chuông vang , hắn tiếp, là đài truyền hình đánh tới xác nhận buổi chiều trực tiếp sự. hắn hiện tại từ từ thanh nhàn, trong ngày thường lại nhàn trong nhà, có sống tìm đến cửa liền đi ra ngoài đi vòng một chút. Mà sự thực chứng minh nhàn tản cũng không phải một loại nhiều khỏe mạnh phương thức sống, không nhiều hội trước hắn đi Vi Thảo nắm tư liệu, ra ngoài vừa vặn gặp được cao đội, hàn huyên chưa xong liên tiếp ho khan bị đối phương tóm gọm. Cao Anh Kiệt lo âu nhìn hắn, "Tốt nhất hay là đi bệnh viện nhìn, "Hắn vô ý thức vuốt nhẹ trong tay một tờ trướng hào thẻ, "Đổi mùa khô lưu cảm, một không cẩn thận muốn viêm phổi..."
Vương Kiệt Hi cũng không đến nỗi bị chỉ là viêm phổi mang đến khủng bố chi phối, hắn chính là trạm ở cửa trụ sở lối đi bộ suy tư một lúc, phát hiện mình này cảm mạo chẳng quan tâm cũng có hơn một tuần lễ , lão kéo cũng phiền phức. Vừa vặn bệnh viện gần thủy lâu đài, hắn suy nghĩ một chút liền mang tới chân —— phối điểm dược, tốt đến nhanh.
Vì lẽ đó hắn ở bệnh viện ô ương ô ương đám người cùng liên tiếp tiếng ho khan bên trong đụng tới Diệp Tu, chỉ do xuất phát từ bất ngờ.
"Ngươi tại sao lại ở chỗ này?"Hắn rất xác định Diệp Tu đang nhìn đến hắn thời điểm ánh mắt rõ ràng lóe lên một cái.
"Ta làm sao không thể ở chỗ này?" Đối phương chen ở một đám xếp hàng lĩnh dược đại gia bác gái trung gian hướng về hắn phất tay một cái bên trong bệnh lịch thẻ, con mắt lông mày một cúi làm cái phiền muộn vẻ mặt vẫn đúng là như là chuyện như vậy."Bồi người xem bệnh, đến làm cu li..."Hắn duỗi duỗi tay đem Vương Kiệt Hi từ đám người bên trong duệ lại đây, còn thuận lợi gảy gảy hắn bên tai khẩu trang dây lưng, "Đến, ca để ngươi xuyên cái đội."
Mặt sau bác gái ho khan một tiếng. Vương Kiệt Hi nhìn một chút chu vi, quả đoán lắc đầu: "Ngươi tự mình sắp xếp đi." Ý tứ là ta cũng không muốn bị nước bọt chết đuối. Diệp Tu nở nụ cười thanh, từ đầu đến chân nhìn hắn một lần: "Làm sao, sinh bệnh ?"
"Phổ thông cảm mạo." Vương Kiệt Hi trả lời, hắn lại nhìn một chút biểu, trên thực tế thời gian còn rất dư dả, nhưng hắn nói: "Không rảnh cùng ngươi bần, chờ một lúc còn có sống."
Diệp Tu gật gật đầu."Được thôi, này không trì hoãn ngươi ." Vương Kiệt Hi chính quay đầu muốn đẩy ra đoàn người, phía sau cánh tay lại bị kéo lại. hắn quay đầu lại, Diệp Tu chen ở một đống người trong nỗ lực nghiêng người khó khăn cười với hắn một: "Đều thong thả liền nghỉ ngơi nhiều, người thế nào cũng phải học mình chăm sóc mình."
Liền câu nói này, bình thường hầu như cùng "Uống nhiều nước nóng" không cái gì không giống, khả năng người bị cảm sức đề kháng xác thực khá là bạc nhược, Vương Kiệt Hi từ trước đến giờ tự nhận tám diện Lâm Phong không có chút rung động nào, dĩ nhiên cũng tâm thần không yên tận tới đêm khuya. Một mực buổi tối người chủ trì còn đặc biệt bát quái: "Lần trước cao đội thượng tiết mục, nói Vương Đội vẫn luôn là từ mỗi cái phương diện quan tâm đội viên sinh hoạt, đặc biệt thường thường khai đạo nữ đội viên đời sống tình cảm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ