(Diệp Nhạc) Tế Hội

19 0 0
                                    

[ diệp nhạc ] tế hội

by vân trung bước chậm Hùng Miêu

# muốn nói đây là một phần diệp nhạc nhưng sợ chịu đòn

# liền dứt khoát đánh ra tràng nhân vật tag quên đi

# thật giống bắt Khâu Phi * Trâu Viễn cái này CP thủ giết? Này đến hảo hảo viết bằng không xin lỗi tiểu không phải cùng Tiểu Viễn, nhưng kỳ thực ta chỉ là muốn viết cái diệp nhạc a vốn là...

# còn không biết Khâu Phi * Trâu Viễn CP gọi cái gì, nhân sinh quá khổ

Tuy rằng tự mười một mùa giải liền trở thành đối thủ, nhưng Trâu Viễn chính thức kết giao Khâu Phi, còn phải từ mười hai mùa giải thứ tám luân sau khi kết thúc toán lên.

Đối phương chủ động.

"Trâu Viễn tiền bối, có rảnh không? Ta có chút việc muốn thỉnh giáo."

Rõ ràng chỉ là cái chính thức xuất đạo tính toán đâu ra đấy cũng là hơn một năm điểm nhi người mới, tân Gia Thế đội trưởng ở mười mấy đạo ánh mắt nhìn kỹ lại hết sức bình tĩnh, phảng phất sân khách thua cái 3:7 sau khi chạy đến đội chủ nhà phòng nghỉ ngơi tìm người hành vi rất bình thường tự.

Mới là lạ.

Cảm nhận được các đồng đội ám đâm đâm đưa tới bát quái ánh mắt, Trâu Viễn có loại kích động đến mức muốn chửi người khác. Cường tự nhấn nại xuống, hắn nhíu mày tâm nhìn phe địch tiểu đội trưởng: Không tới 20 người trẻ tuổi, vóc người không cao không lùn, vóc người không mập không gầy, nhuệ khí thu lại đến lại được, nhìn qua cũng không làm sao bắt mắt; nhưng như thế thanh thanh thản thản xử ở trước mặt thì, rồi lại không có cách nào liền như vậy lơ là.

Thật giống so với nhân vật của hắn Chiến Đấu Cách Thức, còn nhận người phiền.

Người trong cuộc đội phó không nói lời nào, bao quát đội trưởng ở bên trong Bách Hoa chúng môn ở bên cạnh cũng chỉ là cười không điều đình, trong phòng nghỉ ngơi khí áp thực tại có mấy phần thấp. Đối mặt loại này ẩn hàm địch ý thái độ Khâu Phi cũng không vội vã, tự động tự giác chiếm cứ sô pha một bên, còn rất có lễ phép để một hồi:

"Tiền bối đừng khách khí, đến, tọa."

Này TM ai sân nhà ai phòng nghỉ ngơi a, dựa vào tường đứng Tằng Tín Nhiên một cái thủy phun ra ngoài.

"..."

Trâu Viễn liếc mắt một cái Vu Phong, từ hợp tác vẻ mặt bên trong nhìn ra [ này cỗ không biết xấu hổ sức lực quả thực chính là Diệp Thần thân sinh ] thổ nát đến. Bại hoại đến khiến người ta quả thực liền khí đều không muốn sinh a, hắn thở dài, càng thật sự ở Khâu Phi trước mặt ngồi xuống.

"Khâu Đội có chuyện gì cứ việc nói thẳng đi."

"Kỳ thực cũng không phải đại sự gì, " Khâu Phi nở nụ cười, "Chính là muốn hỏi một chút ta có phải là lúc nào đắc tội tiền bối , làm sao cảm giác bị nhằm vào đến có chút lợi hại."

Lời này nói khiêu khích, trong phòng nghỉ ngơi không ngừng một người sắc mặt thay đổi. Ngồi ở cạnh cửa Chu Hiệu Bình thả xuống Thủy Bình đứng lên muốn tiến lên phun người, bị Mạc Sở Thần kéo.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ