[ Diệp Vương ] ngôi sao Ma Pháp sư
by u lẫm
* không tưởng
Làm một ngôi sao ngã xuống, một viên khác mới tinh tinh tinh thì sẽ bay lên.
×
Vinh Quang đại lục nhân xưng Đấu Thần mạnh nhất Chiến Đấu Pháp Sư, Gia Thế đoàn lính đánh thuê đương gia vương bài, thế nhưng là xưa nay không chấp nhận bất kỳ tụ hội hoặc là diễn thuyết mời, cái kia nghe đồn trung thần bí nam nhân, Nhất Diệp Chi Thu, Diệp Tu, lại vào lần này giảng sư danh sách trung xuất hiện .
Căn cứ phương pháp giáo dục chính thức thuyết pháp là Diệp Tu cuối cùng chịu đến trường học cũ thành ý cảm động, đồng ý lộ diện cố gắng giáo dục các vị học đệ học muội .
Nhưng trên thực tế đây, chỉ là đánh cuộc thua , không sai, chính là như thế trắng xám lý do.
Không chịu được những kia phiền phức giao tiếp xã giao, Diệp Tu vừa phát hiện trống rỗng bỏ chạy ly hiện trường, quanh thân còn vờn quanh tăng nhanh tốc độ không thuộc tính huyễn văn, hắn tiến vào ẩn mật trong rừng cây, liếc mắt liền thấy một cây chổi lẳng lặng tựa ở trên cây, lại hướng về bên cạnh vừa nhìn, đó là một mang Đại vu sư nón, tinh tế thân thể bao bọc thuộc về Ma Đạo học giả chế tạo trường bào thiếu niên.
Ngày mùa hè diễm dương xuyên thấu chạc cây rơi ra ở thiếu niên Ma Đạo học giả trên người, thiếu niên nguyên bản yên tĩnh lật xem dày nặng sách vở, nghe thấy lá cây ma sát phát sinh âm thanh mà ngẩng đầu lên.
Diệp Tu cùng cặp kia con mắt màu đen bốn mắt nhìn nhau, tuy rằng mắt trái của hắn viền mắt so với mắt phải có vẻ hơi lớn, tạo thành hai con mắt kém xa thị giác hiệu quả, nhưng cũng che giấu không được cặp kia ánh mắt sáng ngời, liền phảng phất mãn tràn ra tới óng ánh ngôi sao.
Diệp Tu trên mặt mang theo mỉm cười đi tới bên cạnh hắn bệ vệ ngồi xuống.
"Ngươi chính là Vương Kiệt Hi đi." Cặp kia khác nào cá nhân tiêu chí to nhỏ mắt thực sự là quá dễ nhận biết , mặc dù là chưa từng có xem qua bản thân Diệp Tu trong nháy mắt thất thần hậu cũng lập tức liền liên tưởng đến thân phận của đối phương.
To nhỏ mắt đúng là thật sự, có điều cùng tưởng tượng trung cảm giác không giống nhau lắm a, sao vậy không ai cùng ca nói Vương Kiệt Hi là như vậy một người thiếu niên đây.
Thân là Ma Đạo học giả nghề nghiệp này trung được khen là trăm năm khó gặp nhân vật thiên tài, các loại vầng sáng gia thân Vương Kiệt Hi tựa hồ là sớm thành thói quen bị kẻ không quen biết gọi tên, chỉ là quay về Diệp Tu lễ phép tính mỉm cười cũng gật gật đầu.
Hắn yên lặng quan sát trước mắt ăn mặc một thân hoa lệ cấp cao Chiến Đấu Pháp Sư bố giáp, vừa nhìn liền biết không phải người bình thường tiền bối, không nghĩ tới lúc này Diệp Tu nhưng thủ tiêu trên người huyễn văn, dùng một nói dễ nghe một chút gọi tùy ý nói khó nghe điểm gọi khó coi tư thế nằm ở Vương Kiệt Hi bên người.
"Ta nói mắt to a, liền để ta ở ngươi nơi này tránh một chút chứ? Có thể tuyệt đối đừng nói cho người khác biết ta ở này a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ