[ diệp hoàng ] ngươi như vậy ở kịch truyền hình sống không tới hai tập (một)
by bách trĩ mà thành
Giới giải trí AU
Ảnh đế Diệp Tu hòa ca tay Hoàng Thiếu Thiên
Ta lại bắt đầu cho mình đào hầm
1
Hoàng Thiếu Thiên nhận được tân kịch thí kính thời điểm là ở một cái ánh nắng tươi sáng buổi chiều, lúc này hắn đang nằm ở chính mình biệt thự bể bơi bên khẽ hát nhi tắm nắng. Vừa kết thúc xuất đạo ngũ đầy năm tuần diễn hắn thật vất vả đạt được chỉ có cái ngắn ngủi kỳ nghỉ đến khao hạ mình, nhưng mà người đại diện điện thoại liền như thế không đúng lúc đánh tới.
"Này, Hoàng thiếu, ta vừa nhận được Vương đạo điện thoại, nói là cho ngươi đi hắn này bộ tân kịch thí kính."
"Thử cái gì kính a, ta nhưng là cái ca sĩ, chỗ nào còn có thể diễn cái gì hí. Không có đi hay không, đẩy đi, liền nói ta cổ họng không thoải mái không nhúc nhích đường."
"Chỗ nào có thể a, Vương đạo hiện tại nhưng là nóng bỏng tay đại đạo diễn, hắn đập kịch truyền hình vậy cũng đều là hoàng kim đương bá ra, về về tỉ lệ người xem toàn quốc số một, ngươi thượng hắn kịch, người kia khí có thể chà xát hướng về thượng. Hơn nữa a, nhân vật này cũng không cần cái gì hành động, lại như vì ngươi chế tạo riêng như thế."
"Hả? Như thế xảo, vẫn là cho ta chế tạo riêng ? Nói một chút coi, là cái cái gì nhân vật."
"Nhân vật là cái vai phụ, cũng là cái ca sĩ, chỉ là tiếng tăm bán ôn không hỏa, sau đó một ngày nào đó gặp gỡ nhân vật chính, đạt được cái chỗ dựa, bắt đầu đại tử đại hồng, đơn giản tới nói chính là tam lưu ca sĩ bàng thượng người giàu có biến thành nhất lưu ca sĩ cố sự."
"Ngươi nói láo, cái này là cho ta chế tạo riêng ? Cái Tiểu Xích lão, có tin ta hay không đánh bay quá khứ đánh ngươi?"
"Ai nha ngươi đừng nóng giận a Hoàng thiếu, ta là nói cái này vai phụ nghề nghiệp, ca sĩ, là vì ngươi chế tạo riêng, Vương đạo còn nói , chỉ cần ngươi đi, ca khúc chủ đề đều giao cho ngươi xướng."
"Này phúc lợi còn rất tốt a, diễn viên chính có cái nào a?"
"Diễn viên chính là Diệp Tu, vai nữ chính là Tô Mộc Tranh."
"Diệp Tu? Cái kia ở giới diễn viên biến mất rồi hai năm Diệp Tu?"
"Đúng, không sai."
"Được, nói cho Vương đạo, này đùa ta nhận, tuần sau ta liền đi thử kính."
"Hảo hảo được, ta vậy thì gọi điện thoại, đợi lát nữa ta đem kịch bản phát cho ngươi xem xem, Hoàng thiếu ngươi tiếp tục nghỉ ngơi a."
Cúp điện thoại, Hoàng Thiếu Thiên còn ở dư vị vừa trò chuyện. Năm năm ca sĩ thời gian, ở này giới diễn viên bên trong nhận thức không ít người, đại oản có, không nổi danh cũng có, nhưng chỉ có một người có thể làm cho Hoàng Thiếu Thiên vứt bỏ hết thảy điểm mấu chốt, người kia chính là Diệp Tu.
"Hừ, vô duyên vô cớ biến mất rồi hai năm, ta xem ngươi lúc này phục xuất muốn làm cái gì." Hoàng Thiếu Thiên cầm lấy bên cạnh quả trà uống một hơi cạn sạch, tính toán ở nhìn thấy Diệp Tu thì nên hỏi hắn cái gì, nhưng là suy nghĩ hồi lâu, cũng không đâm tới một câu tương đối trọng yếu vấn đề, dù sao Diệp Tu đi nơi nào , làm gì , lại làm Hoàng Thiếu Thiên chuyện gì chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ