(Hàn Diệp) Tam Điệp

60 1 0
                                    

[ Hàn Diệp ] ba điệp

Sefoooory

Su MMary:

"Bãi biển du thuyền bỏ trốn hiện trường "

Work Text:

(một) Lam Vũ

Không khéo ngày hôm qua mưa xối xả, Tam Hoàn lộ thượng cao giá địa phương chính đào đến lung ta lung tung, sáng nay Âm Thiên, trên đất bán thấp không làm, bắc phổ hơi nước bốc hơi. Loang loang lổ lổ địa thế còn tích thủy, bất động bình tĩnh như thường, hơi động bùn điểm tung toé. Ngụy Sâm hùng hùng hổ hổ, mắt túi xanh tím, mang giày da dùng sức giẫm chân ga, trên xe ai ai chen chen lên đi cao giá. hắn thời vận không ăn thua, ngày hôm qua mới vừa hoa hai trăm rửa xe, buổi chiều rào ào ào ào hạ mưa xối xả, tiền không đáng giá, đau đến hắn oan tâm, kết quả buổi sáng đến bắc phổ, nguyên bản khô ráo bùn đất tung bay biến thành bùn điểm loạn tiên, xe cũng không phải xe.

"Thao mẹ nhà hắn, bạch Phí lão tử hai trăm đại dương." Ngụy Sâm quay về kính chắn gió mắng, nện tay lái, "Thao hắn mẹ phía trước xe ma ma tức tức làm gì a." Ai biết hắn vừa dứt lời, trước xe lập tức gấp sát, thời cơ chưa thục, con đường xảo quyệt phong tao. Cái cầu cao tu sửa vốn là loạn, cùng xe một chiếc hai chiếc đều căng thẳng, như thời chiến niên đại một cùng Nhị Bạch thời điểm tỉnh ra nước muối luộc đậu, một sát mặt sau liên hoàn sát. Ngụy Sâm trong mắt có sống, vội vã phanh xe, không lường trước xương ngực ngạnh khái ở trên mâm, ngũ tạng lục phủ chen thành một đoàn, hầu như điên lạc, tiếng kèn sắc bén thê thảm.

"Ta fuck your mother có biết lái xe hay không a!" Ngụy Sâm nổi giận đùng đùng, táo bạo quay cửa xe xuống, lò xo như thế bắn ra đi đại nửa cái đầu hướng phía trước xe lôi kéo cổ họng gọi, xương ngón tay nắm ở tay lái.

"Hà tất trí khí đây, vừa nhìn chính là thanh niên lái xe, trẻ tuổi nóng tính, đơn giản để hắn một cái." Ghế phụ sử trên có người mở chậm rãi khẩu.

"Thao hắn mẹ , không có mắt, " Ngụy Sâm lật đi lật lại mắng, nhưng không chê tẻ nhạt, trò gian cũng không may lại: "Lão tử tiêu xe thì hắn còn cởi truồng chơi bùn đây."

"Tới trễ quán bar mời ta uống rượu a, muốn ngươi tự mình điều." Khác một người hành khách cười khẽ, "Cho ngươi xem bãi làm trướng diện khó khăn biết bao, ngươi cái kia phá quán bar, muốn cái gì không có gì."

"Cút mẹ mày đi." Ngụy Sâm ngắn gọn sáng tỏ.

Ai cũng không nghĩ tới. Ngụy Sâm bên này một lần nữa tăng tốc, cao giá thượng nhanh chóng xe cẩu đánh tan ướt át trầm trọng không khí, từng đám phong cho điêu luyện đến khô ráo nhẹ nhàng khoan khoái, nguyên bản ở Ngụy Sâm phía trước gấp sát xe giờ khắc này lại đột nhiên hàng tốc, dán hắc mô song diện chầm chậm chìm xuống, chỗ tài xế ngồi không thấy mặt người, một ngón giữa dựng thẳng đi ra.

"Ta đệt!" Ngụy Sâm trà trộn giang hồ mấy chục năm, những mưa gió, không thấy như vậy không lên đạo, thật sự triệt để tức giận , một tay đỡ lấy tay lái, lúc này hận không thể đâm đối phương mặt mắng, "Con mẹ nó ngươi thằng nhóc con, lão tử chỉnh bất tử ngươi!"

"Lão Ngụy, ngươi để hắn mở, " âm thanh nhưng lại vang lên đến, hỉ nộ mạc biện, "Thuần hắc đường hổ ôm đồm thắng a, bảng số xe ta nhớ rồi, trở lại quán bar cho ngươi tra." Trên cửa sổ xe thăng, che đậy trở lại, cao giá tứ thông, muốn thật sự ở trên đường dằn vặt nguy hiểm không nhỏ, "Nhưng ngươi đáp ứng ta, đừng đợi lát nữa lại là nhấc theo côn bổng một đám huynh đệ đi đánh nhau a."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ