[ Diệp Vương ] ở thế giới trung tâm hô hoán Vương Bất Lưu Hành
by Bắc Đô
Làm cái nói hưu nói vượn ngụy khoa huyễn tạ tội, hi vọng ở một năm kỳ hạn bên trong viết xong! Bảo đảm! (bị đánh chết
Ở thế giới trung tâm hô hoán Vương Bất Lưu Hành
01
Kính khải:
Người lữ hành, chào ngài, hoan nghênh tiến vào Vi Thảo tinh hệ.
Ta tinh vì là độc lập hành chính đơn vị, tạm không chấp nhận ngoại lai phi thuyền hợp nhau. Như cần trợ giúp, thỉnh mở ra thông tin thiết bị kêu gọi ta tinh, danh hiệu: 'Vương Bất Lưu Hành' . Lặp lại một lần, danh hiệu: 'Vương Bất Lưu Hành' .
Chúc ngài lữ đồ vui vẻ, dạ an.
02
Diệp Tu súy bắt tay lên hạm trưởng mũ đi vào liên minh phòng khách thời điểm vừa vặn đụng tới Trương Giai Nhạc đi ra, người sau một mặt lữ đồ uể oải, vừa nhìn chính là mới vừa rời thuyền. Diệp Tu trùng hắn giơ giơ lên cằm, Trương Giai Nhạc buồn bã ỉu xìu phất tay, đến gần thời điểm suýt chút nữa không co quắp ở trên vai hắn.
"Lão Diệp a!" Phách Đồ hào mới nhậm chức không bao lâu lái chính một cánh tay giá thượng cổ hắn, "Thiên đạo hảo Luân Hồi, làn sóng tiếp theo nhiệm vụ cuối cùng cũng coi như mở đến các ngươi trên đầu ?"Hắn chậc lưỡi, Diệp Tu đem hắn ngầm dùng sức nhi khuỷu tay đẩy ra, "Không phải là, lại nghỉ ngơi ta thuyền nhưng là thật muốn rỉ sắt —— ngươi đánh chỗ nào trở về?" "Bách Hoa." Trương Giai Nhạc nói, giữa hai lông mày né qua một vẻ ưu buồn, Diệp Tu nhìn hắn, "Chẳng trách, "Hắn ý tứ sâu xa, "Thân thuyền bị đập ra mấy cái lỗ thủng?"
"Câm miệng." Trương Giai Nhạc tức giận."Vốn là tưởng đê điều làm việc, mau ra tinh hệ thời điểm bị Tiểu Viễn điều tra đến , một đám người giơ lượng tử pháo ở phía sau theo truy —— cũng còn tốt lão Hàn quả đoán, trực tiếp quay đầu lại tiến vào bên cạnh Vi Thảo né trận nhi, không phải vậy 1V100 anh em này cái mạng nhỏ nhưng là đến bàn giao ở này ."
"Sách sách sách, " Diệp Tu cảm khái, "Năm này tháng nọ thâm cừu đại hận a."Hắn đạo, bắt lấy trong lời nói của đối phương một điểm nhỏ: "Các ngươi đi vào Vi Thảo ?"
"Đúng đấy." Trương Giai Nhạc nói, nhớ lại đến cũng có chút kinh sợ."Ta không muốn lại đi lần thứ hai ... Một mảnh nước đọng, cái gì đều bắt giữ không tới, lại như không cẩn thận rơi vào lỗ sâu."
"Năm đó cũng là huy hoàng đế quốc a." Diệp Tu đạo, "Thịnh cực tất suy, chúng ta cũng phải chú ý điểm , đừng ngày nào đó cũng thiên hàng sao chổi vũ đem tinh cầu đập nát ."Hắn đặc biệt đứng đắn nhìn một chút Trương Giai Nhạc: "Đặc biệt ngươi."
"Cuồn cuộn lăn." Trương Giai Nhạc không chấp nhặt với hắn, "Báo cáo xong, ta trở lại nghỉ ngơi . Thuận buồm xuôi gió a."
"Tất yếu." Diệp Tu trùng hắn vung vung mũ.
03
"Đều do ngươi miệng tiện đi!" Ngụy Sâm hùng hùng hổ hổ ở la bàn bên dịch tinh bình thượng đưa vào con số, "Nói cái gì tới gần chút cũng sẽ không bị phát hiện, lần này xong chưa, phía sau cái mông một đám ngươi giải quyết a?" Lời còn chưa dứt lại một trận kịch liệt xóc nảy, Diệp Tu đỡ lấy lấy tay, thật nhanh ở chủ khống khí thượng điều ra hình ảnh quan sát địch ta khoảng cách. bọn họ đường về thời điểm đi ngang qua Bách Hoa, đường dài phi hành nhiên dầu căng thẳng, Diệp Tu đưa ra đi gần nhất con đường mà không phải như dĩ vãng như thế duy trì khoảng cách an toàn phi hành. Này bản thân là hoàn toàn không hại —— ai biết gần nhất bọn họ khá thụ kính yêu chỉ huy hạm đội bị liên minh đào giác, trên tinh cầu hạ dư tình kích phẫn, trước đây không lâu càng là chủ động xé bỏ đồng minh hữu hảo hiệp định, nâng tinh hệ lực lượng yêu cầu lấy tội phản quốc bắt Trương Giai Nhạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ