(Hàn Diệp) Đệ Nhị Nhãn

73 1 0
                                    

[ Hàn Diệp ] cái nhìn thứ hai

by miêu kỷ kỷ kỷ

- các ngươi tin tưởng sao, này kỳ thực là Lão Diệp sinh hạ tới, từ lão Hàn sinh nhật bắt đầu viết, cuối cùng cũng coi như trước ở Thiếu Thiên sinh nhật trước viết xong (... ) ân, Thiếu Thiên sinh nhanh!

- đặc biệt OOC, vốn là chỉ là muốn tô một Tô lão Hàn, kết quả viết thành thiếu nữ Hàn...

- nguyên hướng về, không có đầu mối chính, chỉ là hằng ngày.

- bản trung, mấy ngày liền xong, yên tâm khiêu.

1.

Hàn Văn Thanh bối trước sau ưỡn lên đến mức thẳng tắp.

Lần thứ nhất gặp mặt Diệp Thu tiện tay dương, một cái tát vỗ vào trên lưng hắn, được Hàn Văn Thanh trợn mắt nhìn sau vẫn điếc không sợ súng: "Ta nói lão Hàn a, ngươi xảy ra chuyện gì tới, mới vừa xuất ngũ sao?"

Mười tám tuổi Tiểu Hàn không biết mình làm sao rồi cùng phụ thân như thế trở thành lão Hàn . Nhưng hắn thẳng tắp bối đúng là lão Hàn tự thân dạy dỗ đi ra, lão Hàn nói, muốn trạm như tùng, ngồi như chuông, đi như gió, ngọa như cung. Tiểu Hàn nhìn trước mắt hơi khom bối, rủ xuống vai, khóe mắt rủ xuống có vẻ có chút phờ phạc, nhưng trong đôi mắt có một chút lượng Tinh Tinh ý cười người, nghĩ thầm: Lời này nên ta hỏi, ngươi xảy ra chuyện gì tới, dài đến như thế nộn?

Lúc đó bọn họ ở internet nhận thức đã có hơn nửa năm, lần thứ nhất PK đưa đối phương một đôi quyền sáo sau, Đại Mạc Cô Yên lại lục tục cùng Nhất Diệp Chi Thu ở sân đấu đánh hơn trăm tràng, tỷ lệ thắng nơi đó bay một thảm đạm 45. 73%. Hàn Văn Thanh từ khi mười lăm tuổi bắt đầu chơi game tới nay đây là lần thứ nhất thua nhiều thắng ít, nhưng hắn trái lại càng đánh càng hưng phấn, mỗi sáng sớm mở mắt ra liền bắt đầu suy nghĩ chiến thắng Nhất Diệp Chi Thu đối sách, buổi tối trước khi ngủ nhất định ở nghĩ lại ngày hôm nay nơi nào không đánh tốt. hắn có thể cảm giác được đối phương cũng như thế, ngày hôm qua ở nơi nào thua, ngày hôm nay hội cố ý chế tạo tương đồng cục diện, sau đó mới phương pháp ứng đối. Có lúc hai người bọn họ có thể ở sân đấu đánh một ngày, các loại hiểm chi lại hiểm thắng lợi, thất bại để Hàn Văn Thanh adrenalin tăng vọt, kỳ phùng địch thủ, thoải mái tràn trề.

Nhưng này đều không phải Hàn Văn Thanh muốn đánh Nhất Diệp Chi Thu nguyên nhân. hắn muốn đánh hắn thuần túy cũng là bởi vì cái tên này miệng quá tiện, mà Hàn Văn Thanh ở phụ thân hắn lão Hàn giáo dục hạ giống như một gốc cây thẳng tắp Thanh Tùng, hành đến chính lập đến trực, liền thô tục đều rất ít nói, tự nhiên không ưa Nhất Diệp Chi Thu này cà lơ phất phơ dáng vẻ cùng há mồm liền đến đồ bỏ đi thoại. Lần này loại cỡ lớn tuyến hạ thi đấu cho Hàn Văn Thanh cung cấp một đâm đối thủ cơ hội.

Có điều ở đâm trước muốn phía trước cơ một hồi. Tảo Địa Phần Hương nói tuyến thượng tái làm quá nhiều lần như vậy, này vẫn là lần thứ nhất tuyến hạ tái, muốn thỉnh đám bạn già ăn một bữa cơm thuận tiện triển vọng một hồi quang minh tương lai.

Hàn Văn Thanh bệ vệ hướng về nhỏ hẹp trong phòng ngồi xuống, nhìn chằm chằm cửa không tha, mỗi cái người tiến vào đều một là run cầm cập, lẫn nhau khiêm nhượng nửa ngày vẫn không thể nào tuyển ra một đại biểu đi cùng hắn giao thiệp. Hàn Văn Thanh không hỏi bọn hắn là ai, chỉ là nhìn thấy mỗi người liền trực giác biết này không phải hắn.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ