[ diệp chu ] biết hay không biết hay không thượng nhất
by sơn Trà Hoa linh
# Cổ Phong ABO
#ooc
Đặc biệt minh tạ @ nhạn tung
————————————————————
"Tướng quân, hoàng thượng hạ chỉ ." Hoàng hôn bên dưới, một vị sĩ tốt xông vào Diệp Tu lều trại. Người sau thả tay xuống trung Khước Tà, xoay người lại, đem thánh chỉ tiếp nhận. Phách sắc đồng mâu bỏ qua bên trên nét mực, trong mắt quang bất giác lờ mờ mấy phần.
Quả nhiên, là kết quả như thế à.
Hắn nhắm mắt lại, đem quyển sách quyển hảo để ở một bên: "Đi thông báo những người khác, ngày mai liền khởi hành."
Người kia bái một cái, liền lùi ra. Không lâu lắm, ngoài trướng liền truyền đến đem tốt môn vui thích âm thanh. Diệp Tu cánh tay chống đỡ ở trên bàn, thon dài tay vỗ thượng mình co rút nhanh lông mày.
Mười năm bắc phạt, quay đầu lại, càng rơi vào kết quả như thế.
Hắn giương mắt, thoáng nhìn gác lại ở một bên Khước Tà, bất đắc dĩ bật cười:
Tên kia nếu là vẫn còn, định là cũng bị chế nhạo một phen.
Chờ nụ cười biến mất, lưu lại chỉ có lòng tràn đầy không cam lòng cùng phẫn uất.
Nhớ năm đó xuất chinh bắc phạt, có điều ba năm liền thu phục thành trì trăm toà, mất đất mênh mang. Quay đầu lại càng là công dã tràng mộng.
Quân lương không đủ đã mấy tháng, khiển phái về triều sứ giả đều không về về, bản còn giấu trong lòng một tia kỳ vọng, nhưng vừa mới thánh chỉ đã tỏ rõ, triều đình từ bỏ bắc phạt.
Diệp Tu đứng lên, từ bên cạnh trong rương lấy ra giấy và bút mực đến, cô đăng tàn ảnh hạ, nhanh bút viết xuống:
Phá trận tử
Dế mùa thu kinh về cựu mộng, nguyệt hạ nhiễu giai độc hành.
Nhìn lại bạch câu đi mười tuổi, ngày xưa vẫn cảnh khỏa thi còn, quân tâm tái tụ khó!
Phẫn Hung Nô xâm hoa hải, hận man di đoạt hạ sơn. Tặc thử tham dầu không muốn chạy, không biết xoong minh năm canh, mặt trời mọc Đông Sơn đầu.
Hắn đem trang giấy chiết khấu, ôm vào túi áo bên trong. Vừa mới buồn khổ quét đi sạch sành sanh, thay vào đó chính là trẻ tuổi nóng tính cuồng ngạo.
—————————————————————
"Tướng quân, tuyết lớn sắp Phong Sơn , mấy ngày nay hành trình sợ là..."
"Triều đình bên kia có thể có sắp xếp?" Diệp Tu đang khi nói chuyện thở ra một đoàn sương trắng.
"Vừa mới Quân Mạc Tiếu đến, triều đình nói là ở tạm ở Chu gia, ít hôm nữa tử tình lại về."
Này Quân Mạc Tiếu nguyên là Diệp Tu dưỡng chỉ chim nhạn, nhân cực thông linh tính, chờ Diệp Tu xuất chinh sau liền bị coi như người đưa tin đến dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ