[ Dụ Diệp ] không dừng
by cân đối ẩm thực
Là Dụ Diệp hợp chí " phù chu " cảo, bỏ lệnh cấm tuyên bố
Cảm tạ liền tổng lúc đó không chê ta, yêu bên trong
Ngày hôm nay là ngày 13 tháng 5, tình. Sương mù mỏng manh, liền mai ở vạn dặm trời quang cũng không tìm được một chỗ đặt chân vị trí.
Là cái danh xứng với thực ngày thật tốt. Hoàng lịch thượng cũng như vậy viết: Nghi Nacha, gả cưới, giải trừ, tế tự, cầu phúc, cầu tự, khai quang, xuất hành, vào trạch, an giường. Không chỉ có như vậy, ăn uống linh đình khích gian, còn có thể nhìn thấy cái kia làm mình sáng nhớ chiều mong người. Cũng không phải là nửa đêm trằn trọc trở mình ác mộng, là thiết thực, tươi sống, không cần Dụ Văn Châu lấy mình ý thức điều khiển —— chân chính Diệp Tu.
Ở trong ký ức lấp đầy quá lâu, dĩ nhiên là hải mã thể trung không cảm thấy kinh ngạc khách quen, là ốc mượn hồn chọn lựa kiếm thập đến thể xác. Chợt có nhàn hạ, liền bất kỳ xuất hiện, thành kính đến phảng phất là một loại tín ngưỡng, sớm không nhận rõ là hắn ký túc ở bên trong, vẫn là Dụ Văn Châu bướng bỉnh mà đem hắn lưu lại, thuyên ở trong ký ức.
Dụ Văn Châu xuống phi cơ thời điểm là bốn điểm : bốn giờ, H thị không khí trước sau như một ẩm ướt, hắn đưa tay cản hạ một chiếc xe taxi.
Ngoài cửa sổ phong cảnh như thời gian cực nhanh, không kịp khắc vào tròng đen thượng, liền đã nhẹ nhàng mà đi. hắn dự đoán một hồi thời gian, tính cả không thể tránh khỏi muộn đỉnh cao, thời gian hai tiếng nên đầy đủ hắn từ sân bay chạy tới khách sạn.
Tài xế là cái tuổi hơi khinh thanh niên, không giống với Ella chuyện nhà tuổi bốn mươi, liền nghe đài radio thưởng thức đều vô cùng rất khác biệt. Dụ Văn Châu nghe thấy âm hưởng trung giọng nữ cực điểm triền miên đè ép yết hầu, dính chán tiếng nói như mật ong bôi lên ở cửa kính xe thượng, có thể bắt lấy không chỗ có thể y phi ruồi. Ca từ chỉ một, lặp lại yêu biểu lộ. hắn dựa ở vị trí, ngờ ngợ nhận ra ca từ nội dung.
oh how I want áp
oh how I need áp darling
oh how I want áp
oh how I need áp darling
Xinh đẹp làn điệu cùng hắn giờ khắc này tâm cảnh hoàn toàn không hợp, hầu như là khác nhau một trời một vực. Thượng chọn âm cuối phảng phất ở làm nổi lên đầu ngón tay, ý định trêu đùa hai người này không thể không ngủ đông ở đồng nhất cái đóng kín không gian người xa lạ.
Dụ Văn Châu đặt tại đầu gối nơi hai tay không tự chủ được quyền nắm lên đến, trong dạ dày làm ra làm người không nhanh nhúc nhích. Là trong cơ thể một cái nào đó loại tình cảm bão hòa đến mức quá đáng, mới dẫn đến ngũ tạng lục phủ làm ra chếch đi cử động. Ngựa xe như nước, qua lại không dứt, càng đem khoảng cách căng lại, càng là am hiểu sâu như thế nào gần hương tình khiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ