(Diệp Hoàng) Yêu Đâu

94 2 0
                                    


[ diệp hoàng ] yêu đâu

M dụce dụce

Notes:

Bù cái đương, ABO sinh tử báo động trước.

Dạ Vũ Thanh Phiền:

Diệp Thu Diệp Thu Diệp Thu Diệp Thu Diệp Thu

Làm cái gì làm cái gì làm cái gì làm cái gì làm cái gì làm cái gì

Đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra! ! !

Xuất ngũ đến cùng là cái gì quỷ! ! ! ! ! ! ! ! ! !

... ... ... ...

... ...

... ...

...

... ...

Đại gia ngươi! ! !

Ra đến nói chuyện ngươi, giả chết là không, đừng làm cho tiểu gia ta tóm lại ngươi liền thật chết chắc rồi! ! !

Diệp Tu rốt cục nhớ tới đăng ký QQ thời điểm, nhìn tin tức song lật lên trên lăn văn tự, một giây có lập tức logout kích động.

Đáng tiếc đã đã muộn.

Dạ Vũ Thanh Phiền:

Ta dựa? ! ! !

Ngươi lại vẫn dám xuất hiện? ? ?

Nhanh lên một chút về ta tin tức!

Đừng giả bộ, ta đã nhìn thấy ngươi rồi! ! !

Ngươi hiện tại người ở đâu? Làm sao Tô muội tử cũng nói không biết? Tình huống thế nào! Đến cùng tại sao xuất ngũ!

Diệp Thu! ! ! ! ! !

Thời khắc này Diệp Tu so với bất cứ lúc nào đều hối hận, làm sao liền không thiết trí ở tuyến đối với người này ẩn thân, thực sự là... Quá phiền.

Quân Mạc Tiếu:

Còn ở H thị.

Không có gì, nghỉ ngơi một chút.

Hảo hảo đá thi đấu, chờ ca trở lại ngược các ngươi.

Kỳ thực Diệp Tu đã làm tốt tiếp tục bị tẩy bình chuẩn bị tâm lý, có thể kỳ quái chính là, Hoàng Thiếu Thiên càng hồi lâu đều chưa hề trả lời.

Một lát, tin tức khuông mới rốt cục lại lấp lóe lên.

Dạ Vũ Thanh Phiền:

Có cái gì ta có thể làm sao?

Nhìn thấy câu nói này, Diệp Tu kéo kéo khóe miệng, ngón tay ở trên bàn gõ nhảy lên mấy lần, một câu nửa đùa nửa thật tin tức phát ra.

Quân Mạc Tiếu:

Thiếu Thiên đại đại nếu nhiệt tình như vậy tràng, đến giúp ta đánh phó bản đi.

Dạ Vũ Thanh Phiền:

Được, lúc nào.

Hắn không nghĩ tới, Hoàng Thiếu Thiên dĩ nhiên đáp ứng không chút do dự.

Quân Mạc Tiếu:

...

Tối ngày mốt, các ngươi cùng Gia Thế thi đấu xong đi. ngươi có level 27 tiểu hào sao?

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ