(Diệp Dụ) Giang Hà Vạn Lý

102 1 1
                                    

[ diệp dụ ] sông lớn vạn dặm (phần đệm)

by ngàn lang

# Cao Lượng tránh lôi: Ta lưu Cổ Phong, thử nghiệm văn, có bug.

# tư thiết có, ooc có, không thích chớ phun, hoan nghênh đề nghị.

# đại khái là cái bản trung. Vào khanh chú ý.

# tùy duyên chương mới, ngốc nghếch nội dung vở kịch.

-----------------------------------------------------

(phần đệm)

Nhàn đối thu bình khuynh một bình, hoàng hoa bình thượng mấy phần mười lô.

Diệp Tu chính bồi tiếp nhà bọn họ lão gia tử ở ngàn lý bên cạnh ao một bên nuôi cá. Hiếm thấy hôm nay khí trời tình được, Diệp lão gia tử không có ấn lại Diệp Tu đi luyện kiếm, ngược lại là thả hắn nghỉ nửa ngày.

Trong ao ngàn lý, mỗi cái nhàn nhã tự tại. Diệp lão gia tử từ khi nhi tử đều vào sĩ sau khi, liền cáo lão còn gia, mỗi ngày này này ngư làm làm hoa, cùng mấy cái lão hữu chơi cờ đậu điểu, lại bồi tiếp phu nhân đi dạo thành nam son phô gấm vóc trang. Chính là Diệp Tu khổ điểm, mỗi ngày ở trong quân doanh luyện binh mang đội, về đến nhà còn phải bị lão gia tử ấn lại luyện kiếm, lấy sạch còn phải giúp đỡ đi gấm vóc trang đem hắn mẫu thượng coi trọng mấy thớt sa tanh ôm trở về đến.

Diệp Tu cảm giác sâu sắc mình không phải diệp Tướng quân gia thiếu gia, mà là diệp Tướng quân gia tạp dịch.

Này Biên lão gia tử mới vừa rắc một cái ngư thực, bên kia đã có người tới thông báo, nói là dụ đại nhân tới phóng. Diệp lão gia tử bận bịu nói mau mời đi vào, thuận lợi đem ngư thực liền vứt Diệp Tu trong lồng ngực, vung vung tay đi rồi.

Lưu lại Diệp Tu cùng mãn ao cẩm lý mắt to trừng mắt nhỏ.

"Ta nghe nói Văn Châu vào lần này khoa cử trung thành tích không sai a." Diệp lão Tướng quân ha ha cười, lạc thêm một viên tiếp theo hắc tử.

"Khuyển tử bất tài, Tướng quân cười chê rồi." Dụ đại nhân cũng cười, giơ bạch tử tay do dự nháy mắt liền rơi xuống, vừa vặn hình thành vọt một cái.

Diệp lão Tướng quân khí định thần nhàn "Ngươi nói một chút ngươi, nhìn vẻ nho nhã, chơi cờ chiêu này có thể cùng ngươi không hề giống —— cùng đánh trận tự."

Dụ đại nhân chỉ là cười "Qua một thời gian ngắn liền muốn thi điện ."

"Ngươi còn sợ Văn Châu đoạt không được cái quan trạng nguyên trở về?"

Dụ đại nhân lắc đầu "Trạng Nguyên là muốn đi cưới công chúa, ta cũng không muốn."Hắn thở dài, lại tiếp tục nhẹ giọng nói "Ta cũng không muốn để hắn dính líu tiến vào hoàng gia bên trong."

"Lời này, ngươi cũng là chỉ ngay mặt ta nói rồi. Thay đổi người bên ngoài ngươi tất nhiên là không chịu nói."

"Ta bắt ngươi làm một người thành thật với nhau lão hữu, ngươi lời này ngược lại ghét bỏ ta cũng như thế." Dụ đại nhân cười nhấp một miếng nước chè xanh "Làm sao không gặp lệnh lang?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ