(Diệp Vương) Tiên Sinh, Ngài Thức Ăn Ngoài Đến

42 2 0
                                    

[ Diệp Vương ] tiên sinh, ngài thức ăn ngoài đến (1)

BY Vanilla

#oo... c, bối cảnh không tưởng

# hắc đạo đại lão tổng giám đốc diệp X cảnh sát thức ăn ngoài tiểu ca vương X phúc hắc ngư (không phải nhóm ba người, hoa trọng điểm)

# vẫn như cũ tra hành văn (ô mặt)

Đầu mùa xuân ánh mặt trời, ngoài cửa sổ tâm luật, chạc cây điểm điểm ánh hồng, lười biếng miêu bước cao ngạo bước tiến ở Vương Kiệt Hi trên mặt lưu lại một đạo đỏ tươi dấu vết, khóe mắt một chút óng ánh lão Vương bất đắc dĩ đứng dậy, chạm đến bên giường chế phục ngón tay hơi dừng lại một chút, cấp tốc nhặt lên cái này hoàng hắc giao nhau áo khoác khoác lên người, thuận tay cầm lên trên bàn chìa khóa xe, Tiểu Hắc nhìn trong bát cao hơn phía chân trời miêu lương thật là thoả mãn, ra ngoài trước Vương Kiệt Hi dặn dò "Buổi tối Dụ Văn Châu tới đón ngươi, nhớ tới nghe lời chút, phúc hắc ngư cũng sẽ không giống ta như thế khoan dung ngươi." Tiểu Hắc trừng mắt vẻ kinh dị đồng như hiểu mà không hiểu chà xát Vương Kiệt Hi cằm, từ Vương Kiệt Hi trong lồng ngực nhảy đến mặt đất một bộ ta biết rồi ngươi có thể đi rồi vẻ mặt, Vương Kiệt Hi có chút buồn cười đi ra nhà mình, ở gara góc tìm tới bị mình vứt bỏ rất lâu cừu nhỏ, đã kiểm tra mình 'Cựu yêu' Vương Kiệt Hi cưỡi lên vật cưỡi một đường phong cách đi tới công ty, Vương Kiệt Hi xe nhẹ chạy đường quen tìm tới đến quản lí văn phòng đưa tin, Vương Kiệt Hi thuận lợi thông qua đơn giản huấn luyện chính thức thượng cương.

...

Diệp Tu bên trong biệt thự

"Này, ta nói Lão Diệp, Tô muội tử tiếp khách ngươi có dám hay không đừng như thế rầu rĩ không vui, phát huy một hồi ngươi không biết xấu hổ tác phong a, không phải là cái tiểu bạch kiểm sao, nếu ta nói thiên nhai nơi nào không phương thảo a, điếu trên một cái cây trị sao?" Trương Giai Nhạc nhìn Diệp Tu một bộ ủ rũ mặt không nhịn được đường dịch, Diệp Tu điệp chân bán dựa vào màu lam xám trên ghế salông có chút lười biếng mở mắt ra, nhàn nhạt mở miệng "Trị." Diệp Tu trong giọng nói tiết lộ không cho trí phủ tâm tình, để ngồi ở Hoàng Thiếu Thiên bên cạnh Dụ Văn Châu hơi run run, sau đó cấp tốc khôi phục mang theo ý cười khuôn mặt, Hoàng Thiếu Thiên nhưng nổi lên hứng thú "Lại nói Lão Diệp ngươi đây là đạt được tương tư bệnh? Mau nói cho ta biết cái nào không có mắt lại dám treo thân gia phú khả địch quốc bá đạo cuồng khốc duệ tổng giám đốc Diệp?"

"Phòng cà phê, miêu." Chu Trạch Giai ném ra mấy cái then chốt từ lập tức ngồi ở một bên làm ngoan ngoãn hình,

Dụ Văn Châu đáy lòng thầm than một câu quả nhiên, Hoàng Thiếu Thiên lập tức phát huy ăn qua quần chúng bát quái tinh thần "Tiểu Chu ngươi lại biết, lại nói Chu Trạch Giai ngươi không muốn không nói lời nào a, nói nhanh lên, đến cùng là nơi nào đến Tiểu Yêu tinh đem Lão Diệp hồn nhi đều câu đi rồi."

Chu Trạch Giai nhàn nhạt trở về cú "Không biết."

Hoàng Thiếu Thiên "..."

"Tiểu Chu ý tứ là hắn cũng không quen biết người kia là ai đi." Dụ Văn Châu vỗ vỗ Hoàng Thiếu Thiên, Hoàng Thiếu Thiên bỗng nhiên tỉnh ngộ "woc, Lão Diệp ngươi liền nhân gia gọi cái gì cũng không biết? ngươi này có tính hay không nhất kiến chung tình? ngươi lại liền như thế đơn phương yêu mến , không phù hợp ngươi tính cách a."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ