[ diệp chu ] ở đại lão trang manh tân thời kỳ
by ta nghĩ phi ở trên trời
Trực tiếp ngạnh, lẫn nhau cho rằng đối phương rất yếu, có trang nữ sinh tao thao tác, một cùng ta viết quá cũng khác nhau diệp diệp, tư thiết nhiều, phi thường ooc. Trả nợ @ tùng thanh
01.
Thương tâm một thương tiến vào phòng, bên trong chính nói nhao nhao ồn ào không cái yên tĩnh, nhưng không chờ hắn lại điểm lui ra, ánh sáng lóe lên, tất cả mọi người chuẩn bị xong xuôi, đảo mắt tiến vào chiến đấu hình ảnh.
Trước màn ảnh nam nhân sững sờ, click kiểm tra đội hữu cùng đối diện nhân vật bố trí.
Phe mình: Chiến Đấu Pháp Sư, Chiến Đấu Pháp Sư, Quỷ Kiếm Sĩ, đạo tặc, Thủ Hộ Thiên Sử.
Đối diện: Kiếm khách, lưu manh, Nguyên Tố Pháp Sư, đạn dược chuyên gia, Mục Sư.
"..." Liền cái này bố trí, cường lùi tựa hồ cũng không tật xấu? Đồng thời, đội viên oán giận vẫn không yên tĩnh, thương tâm một thương chậm rãi cũng nghe rõ ràng : Vốn là chiến pháp, trận quỷ cùng đạo tặc ba người là xe ba bánh, không biết như thế nào cùng Thủ Hộ Thiên Sử thượng cục có ân oán, hiện ở Thủ Hộ Thiên Sử tựa hồ bị tức giận đến quải cơ, sau đó xe ba bánh thì càng thêm tự giận mình .
Nham dong nghĩa địa này bức bản đồ, cảnh tượng cùng nơi chôn xương tương tự, quan tài đá, bia mộ, cây khô, là cảnh tượng trung chủ yếu phối hợp. Chỗ bất đồng là chỉnh tranh vẽ bị mương máng thiết chia làm to to nhỏ nhỏ mấy chục khối lục địa. Mà này mương máng trung lưu động không phải là thủy, mà là nóng bỏng nham dong. Player ngã vào, sẽ lập tức chịu đến thiêu đốt thương tổn, dù cho là lập tức nhảy lên địa giới, cũng sẽ có ngũ giây kéo dài.
Bây giờ đối với diện đã trật tự tỉnh nhiên trùng bọn họ giết tới , hai đánh gần, hai viễn trình, thêm Mục Sư, phi thường chính thống tiểu đội bố trí. Mà thương tâm một thương phía bên mình, hắn thao túng Chiến Đấu Pháp Sư vẫn cứ đang cố gắng tìm cơ hội, một vị khác chiến pháp thì lại không ngừng mà đối Thủ Hộ Thiên Sử phóng thích kỹ năng, dù cho là cùng đội miễn dịch, liên tiếp Lạc Hoa chưởng, thiên kích cùng Viên Vũ Côn, đã đem Thủ Hộ Thiên Sử đưa đến nguy hiểm nham dong biên giới.
Đạo tặc đã mở ra ẩn hình, không biết trốn đến nơi đâu đi tới, mà Quỷ Kiếm Sĩ tựa hồ còn muốn giãy giụa nữa một hồi, trốn đến khoảng cách thương tâm một thương không xa một khối bia mộ sau lưng. Nham dong nghĩa địa này bức bản đồ thực sự không bí ẩn gì đi tới địa phương, bọn họ "Ẩn thân" quan tài đá bia mộ chỉ có thể tạm thời làm yểm hộ.
"Đại huynh đệ, " Quỷ Kiếm Sĩ nói, "Ta cho ngươi trận pháp trợ công, ngươi thượng đi!"
Thương tâm một thương không lên tiếng.
Quỷ Kiếm Sĩ tựa hồ là chột dạ, thở dài nói: "Ta cái trận quỷ, cùng người chính trực diện có chút túng a... Khụ, không bằng hai chúng ta đồng thời cầu khẩn hạ, nguyền rủa đối diện năm người đều rơi đến nham dong bên trong đi?"
Thương tâm một thương không nói một lời, nhân vật nhưng trong nháy mắt từ quan tài đá sau lưng lao ra, chính diện giết tiến vào này năm người đoàn đội. Trên đường vài đạo nham dong, nhân gia đều cùng chơi đùa tự nhảy một cái mà qua, ở trên vách đá lên lên xuống xuống, đảo mắt dĩ nhiên gần kề đối phương Mục Sư bên người!
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ