(Diệp Vương) The Wonderland

35 3 0
                                    

[ Diệp Vương ]The Wonderland

by nhào nhiệt tức thống

Ta cảm thấy ta đặc biệt tìm đường chết, bài tập còn không viết xong vẫn cứ đưa cái này viết xong ... . . .

Là một người giả thiết cuồng, cái này không dài văn bên trong ta cũng tích cực nghĩ đến một đống lớn giả thiết, thật muốn nhẫm chết ta mình orz

————————

-The Begining-

Khởi đầu là ở một cái an lành ngày xuân buổi sáng, Vương Kiệt Hi học sinh Cao Anh Kiệt đột nhiên xuất hiện bái phỏng.

Mới vừa lên không lâu Diệp Tu nghe thấy trước biệt thự môn truyền đến chuông cửa lanh lảnh tiếng vang, hắn mê trừng hai mắt, quần áo trong cổ áo còn chưa thu dọn, liền bưng một chén bốc hơi nóng cà phê xuyên qua hơn một nửa cái gian nhà, xác nhận khách tới sau khi kéo cửa ra.

Ngoài cửa đứng nhìn qua rất là ngại ngùng thiếu niên tựa hồ là bởi vì vội vàng tới rồi mà đỏ mặt, Diệp Tu hiếm thấy không có gây khó cho người ta, liền thả hắn vào phòng. Cao Anh Kiệt tựa hồ là có chút quẫn bách cùng sau lưng hắn, đi vào rộng rãi sáng sủa phòng khách, ngồi ở bị quản lý không nhiễm một hạt bụi trên ghế salông.

Diệp Tu vì là vị này đột nhiên người đến chơi ngã cà phê, mới ngồi xuống nghe hắn tự thuật hắn ý đồ đến.

"Lão sư... hắn không gặp ." Cao Anh Kiệt tọa rất là đoan chính, căng thẳng cảm liếc mắt một cái là rõ mồn một, nói chuyện cũng biến ấp a ấp úng.

"Xảy ra chuyện gì?" Diệp Tu thả xuống cái chén, từ trên khay trà trong hộp thuốc lá lấy ra yên đến, tiện tay dùng Hỏa Ma pháp nhen lửa, hít sâu một cái sau khi, để mình ý thức theo yên vụ thẩm thấu lá phổi mà chậm rãi tỉnh lại.

"Hai ngày trước, lão sư nói có người đưa tới một cái hộp, hắn muốn nghiên cứu một chút." Cao Anh Kiệt hai tay bưng cái chén uống một hớp, giảm bớt một hồi căng thẳng cảm, nói chuyện cũng chẳng phải phun ra nuốt vào .

"Hộp?" Diệp Tu ngậm thuốc lá, trong đầu nhất thời né qua rất nhiều loại độ khả thi.

"Hừm, từ ngày đó bắt đầu, ta liền lại cũng chưa từng thấy lão sư." Cao Anh Kiệt nói xong, cúi đầu, con mắt gắt gao xem trong tay trong ly tông chất lỏng màu đen.

"Ngươi gặp cái kia hộp sao?" Diệp Tu suy nghĩ một chút, thay đổi một góc độ tiếp tục hỏi.

"Không có." Cao Anh Kiệt ngẩng đầu lên, vẻ mặt vô cùng nghi hoặc lắc lắc đầu, sau đó lại mai phục đầu, "Lão sư cũng không có nói cho ta đó là ra sao hộp... Ta đi tới nghiên cứu của hắn thất, cũng không có phát hiện mang theo phép thuật chạm trổ cái gì hộp... Cho nên mới muốn mời ngài tới hỗ trợ..." Dứt lời, hắn đem cái ly trong tay đặt ở trên khay trà, lập tức đứng lên đến bái Diệp Tu cúi người xuống, khom người chào, "Hi vọng ngài có thể giúp ta tìm đến lão sư, ta... Ta rất lo lắng lão sư, thế nhưng ta không làm được... Xin nhờ ngài!"

Diệp Tu từ này phát ra chiến trong thanh âm nghe ra không cam lòng còn có khổ sở, hắn cười khổ đứng lên đến, đem mặt thượng mang theo nước mắt thiếu niên kéo đến: "Khóc cái gì khóc, ngươi lão sư nếu như nghe được ngươi ở phía ta bên này khóc một mũi còn không đến nhẫm chết ta?"Hắn lái chơi cười, vỗ vỗ thiếu niên đơn bạc vai, "Còn có ngươi không muốn quá tự cho là a, ngươi lão sư đó là ngươi người học sinh này có thể tìm tới sao? Ta có lúc cũng không tìm tới hắn. Bất quá lần này ta nhất định có thể đem hắn tìm trở về, ngươi đừng lo lắng, tiếp tục nên làm gì làm gì, không làm được lão sư ngươi là có việc gấp đi rồi không cùng ngươi nói, trở về hắn cùng ngươi muốn làm nghiệp làm sao bây giờ?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ