[ diệp hoàng ] diệp ảnh đế cùng Hoàng Thiên vương (1)
byLENAAAAAAA
Hoan nghênh thúc càng qaq [_(:з" ∠)_
Muốn hỏi gần nhất cái gì tối hỏa?
Đương nhiên là diệp ảnh đế cùng Hoàng Thiên vương năm xưa gút mắc rồi!
Vừa lên blog, phô thiên cái địa các loại nổi danh bát quái truyền thông suy đoán xông tới mặt, có thật nhiều còn làm như có thật phân tích cái thao thao bất tuyệt, còn tỉ mỉ phụ thượng sự thực làm chứng, một so với một thật. Nhiệt sưu bảng vị trí thứ ba cũng bị này một cái vững vàng chiếm cứ, phân biệt là "Diệp ảnh đế cùng Hoàng Thiên vương không thể không nói chuyện cũ", "Diệp ảnh đế trở lại ảnh đàn vì là cái nào giống như", "Ân oán cá nhân, một mình đấu", cuối cùng này một cái xuất xứ chính là gây nên này một hồi luận đầu nguồn, đến từ hai người cộng đồng tham dự nào đó chân nhân tú tiết mục, trước một ngày buổi tối mới vừa bá ra đệ nhất kỳ, có này một mánh lới truyền phát tin lượng tới tấp chung phá 1 tỉ, mà trực tiếp thì tỉ lệ người xem tự nhiên cũng là chiếm cứ vị trí đầu não.
Diệp ảnh đế tên đầy đủ Diệp Tu, là cái lão hí cốt, có điều người khác cũng không già, vừa hai mươi lăm, liền ba mươi cũng chưa tới. Nhưng hắn diễn nghệ cuộc đời nhưng là từ mười lăm tuổi liền bắt đầu , vẫn là một tiếng hót lên làm kinh người loại kia, diễn bộ thứ nhất hí liền cầm tốt nhất vai nam phụ tên gọi, quả thực có thể nói chính là vì diễn kịch mà sinh, hành động tự nhiên mà thành, không chút nào nhăn nhó làm ra vẻ, năm đó đào móc ra hắn đời trước ảnh đế Ngụy Sâm đã cho một câu đánh giá "Hắn diễn ai liền sẽ biến thành ai", lại thỏa đáng có điều. Đến nay hắn đã cầm ba lần tốt nhất vai nam chính giải thưởng, năm gần đây tiếp mảnh có chút giảm thiểu, dần dần phai nhạt ra khỏi công chúng tầm mắt, nhưng mà mấy năm qua tích góp chết trung phấn là người khác khó có thể nhìn theo bóng lưng . Có điều diệp ảnh đế ở nửa năm trước lại đột nhiên tuyên bố lui ra giới diễn viên, cò môi giới công ty cũng tuyên bố hợp đồng đến kỳ, không lại nối tiếp ước. Lúc đó mọi người ai thán tiếc hận, ở blog thượng đem "Diệp ảnh đế đừng đi" xoạt thượng đề tài đầu bảng vị, cũng là một mảnh thịnh cảnh.
Nửa năm gian biến mất không còn tăm tích diệp ảnh đế theo này đương chân nhân tú tiết mục tiền kỳ tuyên truyền đồng thời trá thi, nửa năm không động tới blog đột nhiên xoay chuyển đài truyền hình tuyên truyền, cũng phụ thượng một câu ta đã trở về, dẫn tới một món lớn chết trung phấn dồn dập ở này một cái hạ nhắn lại biểu thị "Rốt cục đợi được ngươi, cũng còn tốt ta không từ bỏ" . Giải trí bát quái cũng khứu giác bén nhạy mở đào nửa năm này hắn đến tột cùng đi nơi nào, chỉ là cuối cùng tất cả đều chỉ là suy đoán, không có một cái bị chứng thực, chỉ biết hắn công ty người mẫu từ nguyên lai giới giải trí một ca Gia Thế đổi thành cái tên điều chưa biết công ty nhỏ Hưng Hân, cái khác hoàn toàn không biết.
Mà Hoàng Thiên vương chính là hiện nay giới ca hát danh xứng với thực no. 1 Hoàng Thiếu Thiên, xướng làm đều giai, xuất đạo sáu năm, hàng năm đều có thể bảo đảm chí ít ra một tấm cao chất lượng đĩa nhạc Thiên Vương siêu sao . Hơn nữa trọng điểm là tuổi trẻ a, mười sáu tuổi từ tuyển tú tiết mục trung bộc lộ tài năng, đến nay cũng mới hai mươi hai tuổi, nhanh nhẹn tiểu thịt tươi, một đôi răng nanh nhỏ đặc biệt đáng yêu, tính cách hoạt bát lại thảo hỉ, ngoại trừ này một phiếu luôn miệng nói phải cho hắn sinh hầu tử cuồng nhiệt nữ fans, không ít các tiền bối cũng đối với hắn tán thưởng rất nhiều. Hiện nay lệ thuộc vào Lam Vũ đĩa nhạc công ty, cái này cũng là phủng đỏ vô số giới ca hát một ca một tỷ lâu năm công ty lớn. Có điều nhắc tới Hoàng Thiếu Thiên còn có một cái không thể không đề, vậy thì là thoại lao. Hầu như hết thảy tân phấn thượng Hoàng Thiếu Thiên người đều sẽ bị đề cử trước tiên đi liếc mắt nhìn hắn blog họa phong rồi quyết định có muốn hay không phấn, bởi vì hắn hết thảy đặc điểm đều ở trên mặt này bại lộ đến vô cùng nhuần nhuyễn. Mỗi một điều đều là tràn đầy viết đến 140 cái tự, cùng với nội dung đại thể là bay đến các nơi mở buổi biểu diễn thì —— địa phương mỹ thực! Đúng, chúng ta Hoàng Thiên vương còn có một đại ham muốn chính là thích ăn, hơn nữa còn ăn không mập. Một điểm tiến vào hắn blog liền phát hiện đứng đầu bên trong tất cả đều là các nơi mỹ thực hình ảnh, còn mang vào tỉ mỉ vị, gia vị, cùng với ông chủ nhìn hắn dài đến hảo lại đưa hắn cái gì, nhưng một mực không viết rõ ràng cửa tiệm kia ở nơi nào, câu dẫn đến một đám fans mỗi ngày ở hắn blog dưới đáy kêu rên muốn thoát phấn , còn sự thực làm sao mà, nhìn mỗi điều lên một lượt vạn bình luận chuyển đi liền biết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ