(all Diệp) Đội Tuyển Quốc Gia Bơi Khóa

1K 32 0
                                    


[all diệp ] đội tuyển Quốc Gia bơi khóa 01

Cái này văn linh cảm đây, là khoảng thời gian này muốn đi thượng du vịnh khóa, lúc huấn luyện đặc biệt tẻ nhạt, liền. . . Liền nhìn chằm chằm nước ao xem, liền. . . Đã nghĩ xem Lão Diệp xuyên quần bơi dáng vẻ, liền. . . Liền các ngươi hiểu! (câm miệng ba ngươi

Lão Diệp như vậy bạch như vậy bạch như vậy bạch, xuyên quần bơi nhất định rất ưa nhìn!

Mặt sau hội mang chút ít xe, tốc độ xe không cao, khả năng chỉ là vì ngọt một ngọt.

Vinh Quang tuyển thủ nhà nghề quần như gặp nước sôi bình thường nổ tung , thậm chí đem quy ẩn giang hồ không biết vắng lặng bao lâu đã sớm dưới đất ngàn tầng trong quan tài ngủ say xương già đều bắn cho đi ra.

Nguyên nhân không gì khác, chính là Hàn Văn Thanh phát ra cái thông cáo, nội dung như sau:

Xuất phát từ bảo đảm tuyển thủ thể trạng cường tráng cân nhắc, Phùng chủ tịch quyết định với từ mai, cho đội tuyển Quốc Gia hết thảy thành viên kiêm dẫn đầu thêm huấn, mỗi thiên ba giờ chiều đến bốn điểm : bốn giờ thượng một canh giờ bơi khóa, tổng cộng mười ngày, yêu cầu tất cả mọi người đúng hạn trình diện, bơi quán ở vào xx đại đạo xx hào, đến lúc đó bao quán bao món ăn, đi học lão sư vì là Hàn Văn Thanh cùng một vị thần bí khách quý.

Một viên đá làm dấy lên sóng lớn ngập trời. Chính là bữa trưa thời gian, không biết bao nhiêu tuyển thủ nhà nghề nhàn đến không có chuyện gì hoặc ôm điện thoại di động xoạt blog hoặc ôm máy vi tính xoạt website, vừa nhìn thấy thông cáo này dồn dập đại bạo tốc độ tay đi ra vây xem.

"Ta dựa ta dựa, có người hay không tính? Cái gì bảo đảm tuyển thủ thể trạng cường tráng a nói láo, bản Kiếm Thánh rõ ràng thân thể cường tráng thân thủ mạnh mẽ dáng người oai hùng có được hay không, chuyện này quả thật quá đáng a quá phận quá đáng rồi!" Hoàng Thiếu Thiên cái thứ nhất đi ra kháng nghị.

"[ ngón giữa ] "

"[ ngón giữa ] "

"[ ngón giữa ] "

"[ ngón giữa ] "

Phía dưới bài một hàng ngón giữa, không hề che giấu chút nào đối Hoàng Thiếu Thiên khinh bỉ.

"Phùng chủ tịch đây là muốn làm chuyện lớn đây." Dụ Văn Châu hiếm thấy như vậy mau trở lại phục.

"Lão đầu tử phỏng chừng không uống thuốc."

"Ta biết bơi có thể không đi được không a."

"666 Hàn đội tự mình chỉ đạo a."

"Ấy, thần bí khách quý, liên minh còn làm thần bí."

"Wase sống cửu thấy a liên minh dĩ nhiên có loại này hoạt động, ôi lão bỏ qua nha."

"Có người bang đập vài tờ chiếu chứ."

"Nguyên lai Hàn đội bơi rất điểu oa."

"Sách sách sách liên minh thực sự là vô cùng bạo tay bao cái bơi quán cho đội tuyển Quốc Gia."

"yoooo có thể nhìn thấy hai đại nữ thần xuyên vịnh trang."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ