[ dụ Chu Diệp ] canh gác tây du
by yêu, không hối
Chapter 1: Tự chương
[ thượng ]
Lao xuống từ sân bay ra tắc xi, Hoàng Thiếu Thiên một đường lao nhanh đến đội tuyển Quốc Gia phòng huấn luyện cửa. Tuy rằng tập huấn tuần sau mới bắt đầu, hắn đến sớm mấy ngày, thế nhưng hắn biết tên kia khẳng định đã ở. hắn tùy ý đem hành lý ném xuống đất, đưa tay dùng sức đẩy ra phòng huấn luyện môn, sức lực mười phần tiếng hô: "Lão Diệp! ! ! !"
Hoàng Thiếu Thiên này như bên ngoài liệt dương giống như nụ cười xán lạn cứng ở trên mặt, trong phòng huấn luyện chỉ có hắn tiếng gào hồi âm tổng số đài cao cấp máy vi tính quạt khẽ kêu ôn tồn, một bóng người đều không có. Hoàng Thiếu Thiên không cam lòng lại hô mấy cổ họng, thế nhưng sức lực nhưng chỉ còn dư lại ba phần: "Lão Diệp! Diệp Tu?"
Hoàng Thiếu Thiên thất lạc thời khắc chợt nghe mặt sau truyền đến một tiếng vui tươi giọng nữ: "Ngươi cũng tới rồi!"Hắn xoay người chỉ thấy Tô Mộc Tranh ôm một đại bát hạt dưa hướng về mình đi tới.
Hoàng Thiếu Thiên ánh mắt sáng lên! Tô muội tử đến rồi nói rõ Lão Diệp khẳng định ở!
"Mộc Tranh! Lão Diệp đây?" Hoàng Thiếu Thiên truy ở lướt qua bên cạnh hắn đi vào phòng huấn luyện Tô Mộc Tranh mặt sau, không thể chờ đợi được nữa hỏi.
Tô Mộc Tranh nhấc lên cằm, chỉ về Diệp Tu gian phòng phương hướng: "Cùng Dụ Văn Châu ở hắn trong phòng vội vàng đây."
Hoàng Thiếu Thiên hô to một tiếng: "Quả nhiên!" Xoay người rời đi. Tô Mộc Tranh không cảm thấy kinh ngạc trước máy vi tính ngồi xuống, mang tới tai nghe, ấn xuống truyền phát tin kiện, tiếp tục nhìn nàng phim bộ, lúc này mới nghe được Hoàng Thiếu Thiên xa xa mà một tiếng: Tạ rồi!
Ba chân bốn cẳng, Hoàng Thiếu Thiên một đường tiểu chạy trùng hướng về Diệp Tu gian phòng, nhưng ở đi về Diệp Tu gian phòng chỗ rẽ trước hậu trong phòng khách giẫm xe thắng gấp. hắn nhìn trên ghế salông một mình chơi điện thoại di động Chu Trạch Giai, nghi hoặc mà hỏi: "Như thế sớm?" Chu Trạch Giai là cái người bận bịu, Hoàng Thiếu Thiên cho rằng liên minh làm sao cũng sẽ như hai năm trước như vậy, lôi kéo Chu Trạch Giai đập lên vài cái tuyên truyền quảng cáo mới bằng lòng thả hắn đến tập huấn, không nghĩ tới mùa giải mới vừa xong xuôi hắn liền đến .
"Ừm." Chu Trạch Giai gật gật đầu, xem như là chào hỏi.
"Ngồi ở đây làm à đây?" Hoàng Thiếu Thiên hỏi.
"Hắn đang bận." Chu Trạch Giai nhìn về phía Diệp Tu gian phòng.
Hoàng Thiếu Thiên ngẩn người một chút, lập tức vẻ mặt rộng rãi sáng sủa. hắn đã hiểu. Kỳ thực đổi làm đội tuyển Quốc Gia bất cứ người nào đều có thể hiểu được, Chu Trạch Giai tại sao rất sớm đẩy đi hết thảy thông cáo xã giao, tập huấn bắt đầu trước liền chạy tới nơi này chờ đợi. hắn đang đợi Diệp Tu. hắn đang đợi Diệp Tu khôi phục cùng hắn mỗi ngày một ván một chọi một đặc huấn.
Này còn muốn từ hai năm trước nói tới.
Lần thứ nhất thế giới thi đấu theo lời mời, Trung Quốc cùng nước Mỹ vọt vào tổng trận chung kết. Nhưng mà ai cũng không ngờ tới nước Mỹ đội để lại một đòn sát thủ, bọn họ xưa nay không lên sân khấu quá dự bị là một chuyên môn luyện đến khắc chế Thần Thương Thủ, đặc biệt Chu Trạch Giai loại này thể thuật cao thủ. Tuy rằng không phải tán nhân, thế nhưng này tên sát thủ giản đem Chiến Đấu Pháp Sư công tốc lăng là tăng lên tới một cùng Diệp Tu tán nhân mau đánh sóng vai đẳng cấp. Giao thủ gian, Chu Trạch Giai phảng phất ở trên người đối thủ nhìn thấy Diệp Tu năm đó cái bóng, lung lay một hồi thần, này võ đài tái người thứ nhất đầu liền như thế giao ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ