[ hiên diệp ] ta cùng thần tượng kỳ diệu bắt đầu (vi ngược chuyển cao ngọt · bản trung · xong xuôi)
by MursThanks
Tiếp tục lạnh CP khiêu chiến
Nguyên tác hướng về
Có chút nghiêm túc đồ vật ở bên trong
Ý nghĩa chính vẫn là vì khái đường
Bài này số lượng từ thống kê 17802.
- phần đệm -
Đệ tứ mùa giải, Phách Đồ đoạt quan.
Lý Hiên vô tâm quan sát lễ trao giải, liền sớm ly tịch. hắn một thân một mình đi ở hẹp dài đường đi sâu thăm thẳm trung, tựa hồ đang cảm khái Hư Không cùng quán quân đội ngũ chênh lệch, vừa tựa hồ đang vì bị thua Gia Thế tiếc hận. Chuyển qua chỗ ngoặt, hắn một chút liền nhìn thấy cái kia cúi đầu nghiêng người dựa vào ở bên tường thanh niên.
Thực sự là đơn bạc.
Lý Hiên nhìn một chút chu vi, gần nhất ra trận khẩu vừa vặn đi về Gia Thế chiến đội fans chuyên khu. Vì lẽ đó người kia là Gia Thế fans? Bởi vì chống đỡ chiến đội thua thi đấu, vì lẽ đó không vui sao?
Lý Hiên thở dài.
Thẳng thắn nói, hắn cũng có chút không vui.
Tuy nhưng đã cùng Hư Không chiến đội kí rồi hợp đồng, nhưng hắn cũng là Diệp Thu fans. Đương nhiên này không ảnh hưởng hắn đối Hư Không trung thành.
Hắn đi tới, đình ở cái kia người trước mặt.
Người kia ngẩng đầu, lộ ra một tấm trắng nõn, có chút thon gầy mặt.
Là một người nam nhân mà nói, thật xinh đẹp a...
Đây là Lý Hiên đệ vừa cảm thụ.
Thanh niên nhìn Lý Hiên một chút, mí mắt hơi vừa nhấc, tựa hồ đã nhận ra Lý Hiên tuyển thủ nhà nghề thân phận. Lý Hiên không có để ở trong lòng, hắn này một mùa giải vừa mới mới xuất đạo, vị trí Hư Không chiến đội còn không có danh tiếng gì. hắn nghĩ, đối phương đại khái chẳng qua là cảm thấy mình nhìn quen mắt, nhưng không thể nói chính xác ra tên của chính mình.
Thanh niên xác thực không nói gì. Này chứng thực Lý Hiên suy đoán. bọn họ tầm mắt trên không trung đối đầu , Lý Hiên từ cặp kia sâu thẳm tối tăm trong con ngươi nhìn thấy nặng trình trịch bi thương. Đó là vượt qua "Chống đỡ chiến đội chiến đội thua thi đấu" bi thương, phảng phất là ở tế điện một hồi không thể cứu vãn mất đi.
Lý Hiên tâm theo run lên.
Hắn theo bản năng mà giơ tay lên, xoa xoa đỉnh đầu của người nọ.
Đối phương kinh ngạc đến ngây người , nhu hòa con mắt cũng trừng lên.
"Lên tinh thần đến a, bằng hữu!" Lý Hiên lấy tay từ hắn đồ tế nhuyễn sợi tóc trung hút ra, dùng sức mà vỗ vào trên bả vai của hắn.
Thanh niên bị hắn đập đến lảo đảo một cái, trên mặt vẻ mặt càng quái lạ .
"Không phải là thua thi đấu mà, không có gì ghê gớm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ