[ diệp nhạc ] Tướng quân lệnh
by niệm thu
Điền Nam một năm trung có hơn nửa thời gian đều là bầu trời trong trẻo, mặc dù là trời mưa, cũng là một mảnh xanh um chi cảnh.
Hải Đông Thanh từ chân trời xẹt qua, hầu như cùng bạch vân hòa làm một thể.
Dưới đáy Điền Nam trong quân doanh có người phát hiện này con Hải Đông Thanh, vội vàng đi quân trong lều báo cáo.
"Phó tướng, bên ngoài có một con Hải Đông Thanh, nhìn như là Đại Tướng quân dưỡng con kia."
Trương vĩ nghe xong không nói hai lời liền chạy đi lều trại, con kia Hải Đông Thanh ở trên trời đã xoay quanh hai vòng, liền chậm rãi rơi xuống trương vĩ trên vai.
Nó trên đùi cột một phong thư, trương vĩ lấy xuống vội vã xem xong, lập tức dặn dò một bên binh lính.
"Nhanh đi đem chung Lưu Nhị vị Phó tướng đoạt về đến."
Mà cùng lúc đó, Điền Nam quân Đại Tướng quân Trương Giai Nhạc mới từ trong thiên lao đi ra, chính không ngừng không nghỉ chạy tới phủ tướng quân.
Lúc này chính là mùa đông, một hồi đông tuyết sau khi, kinh đô một mảnh tuyết trắng mênh mang, là Điền Nam ít có cảnh sắc.
Trên lưng hắn có thương tích, ở Thiên Lao đợi mấy ngày cũng chưa kịp bôi thuốc, mắt thấy vết thương lại nứt ra rồi, thống mồ hôi lạnh chảy ròng.
Phủ tướng quân cũng không phải Trương Giai Nhạc nơi ở, hắn hiện ra thiếu ở tại kinh đô, tình cờ đến một hồi cũng đều là ở tại Tôn Triết Bình nơi đó.
Kinh đô chỉ có một chỗ phủ tướng quân, vậy thì là đã từng tứ cảnh chi soái Diệp Thu gia.
Xe dừng lại sau khi, có người làm muốn tới dìu hắn, Trương Giai Nhạc phất tay một cái từ chối . Áo tù nhân là màu trắng, vết máu ngất nhiễm ở phía trên xem ra đặc biệt nhìn thấy mà giật mình.
Diệp Thu ở phòng lớn chờ hắn, vừa nhìn thấy hắn đầu tiên là nhíu mày lại, sau đó mới dặn dò người hầu đi thỉnh đại phu.
"Ngươi thương thế kia làm sao làm ?"
"Đông Di đám kia Man tộc không biết có phải là ở trên kiếm tôi độc, thương thế kia đều hơn nửa tháng còn không vảy kết, động một chút là nứt toác." Trương Giai Nhạc sắc mặt trắng bệch, liền trên môi đều không có một chút hồng hào.
"Ta hồi trước nghe nói bọn họ có loại dược, có thể để người ta vết thương khép lại dị thường chầm chậm, giống như ngươi vậy vừa vặn điểm lại gỡ bỏ làm sao có khả năng dưỡng hảo?"
Trương Giai Nhạc không lên tiếng, không biết là chột dạ vẫn là quá mệt mỏi .
"Mấy năm không gặp, ngươi bản lĩnh không trưởng tính khí đúng là trưởng không ít. Ngay ở trước mặt ngự giá trước đã nghĩ rút kiếm giết người, ngươi thật sự coi ngươi có chín cái đầu sao?" Diệp Thu càng nghĩ càng giận: "Ngươi đám kia thuộc hạ cùng ngươi như thế, đều không có đầu óc, vừa nghe nói ngươi bị giam tiến vào Thiên Lao lập tức liền phái người kinh thành, các ngươi đây là hiềm trên đầu tội danh không đủ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
AcakTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ