[ diệp tường ] cùng đã từng đao kiếm đối mặt
1
Tôn Tường tỉnh rồi.
Sau đó hắn giác đến mình bị bắt cóc .
Trước một ngày Luân Hồi mất đi tới tay quán quân, hắn trằn trọc trở mình đến bình minh mới bế xem qua đi, tỉnh lại nhưng nhìn thấy trên vách tường một mảnh đỏ tươi.
"Này cái gì!"
Tôn Tường nhảy lên một cái, thân thể không có truyền đến mảy may bị ràng buộc tín hiệu.
"Gào!"
Ngã xuống đất trong nháy mắt, Tôn Tường xác định này không phải bắt cóc.
Sau đó hắn hoài nghi mình gặp quỷ .
—— hắn rốt cục nhìn rõ ràng, trên tường này mảnh hồng, là Gia Thế lá phong.
2
"Yêu, sáng sớm liền hành đại lễ đây?"
Môn bị đẩy ra .
Tôn Tường không phản bác.
Không phải là bởi vì hắn không muốn đỗi trở lại.
Hắn lần thứ hai bị sợ rồi.
Đẩy cửa mà vào người là Diệp Tu.
"Tiểu đồng chí ta lý giải tâm tình của ngươi, nhưng cái này lễ ta có thể không chịu nổi."
Diệp Tu đến gần .
Diệp Tu đưa tay đem Tôn Tường kéo đến.
Tôn Tường lăng lăng theo hắn động tác, toàn bộ hành trình không phản ứng lại.
"Làm sao, còn chưa tỉnh ngủ?"
Thân cận trêu đùa âm thanh lần thứ hai vang lên, Tôn Tường rốt cục có thể vận chuyển bình thường đại não .
"Diệp Tu... ngươi... Ta..."
Hắn muốn hỏi quá hơn nhiều.
Diệp Tu ngươi làm sao hội ở đây.
Ta đây là ở Gia Thế à.
Đây rốt cuộc xảy ra chuyện gì, ngươi chơi ta a?
"Hai ngươi này một buổi sáng sớm làm cái gì đấy."
Khác một thanh âm xen vào: "Tiểu tôn ta biết ngày hôm qua hoành đao ngân trang toàn diện thăng cấp ngươi rất cao hứng, nhưng ngươi cần phải như thế à?"
Tôn Tường một mặt mộng bức: Cái gì, cái gì hoành đao?
Ta không phải sớm đã dùng Nhất Diệp Chi Thu sao?
"Còn có ngươi, tiểu đội trưởng ngươi có thể hay không đáng tin điểm, để ngươi đến gọi chúng ta đội phó, ngươi như thế nào cùng hắn cùng nhau chơi đùa lên?"
Người đến nói tới không chút khách khí.
Tôn Tường đối với hắn đầu lấy xem quái vật ánh mắt: Đây là cái thứ nhất mấy lạc diệp tu! Hơn nữa Diệp Tu lại còn cười mỉa đáp lại!
"Lão Ngô a, này không phải muốn thông cảm người bạn nhỏ tâm tình à."
"Được rồi được rồi, thời gian cũng không còn nhiều lắm , mau mau thu thập một hồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ