(Diệp Lam) Tại Sao Là Ngươi

92 4 0
                                    


[ diệp lam ] tại sao lại là ngươi

Tác giả: Thải quyển

Văn án

CP: Diệp Tu cùng Lam Hà.

Đại khái là đoản văn.

...

Khiếp sợ! Hôm nay đầu đề, Diệp Tu đại thần gia nhập Lam Khê Các rồi!

Phách Đồ, Luân Hồi, Yên Vũ đẳng công hội dồn dập biểu thị, Lam Khê Các thực sự là quá không biết xấu hổ lại thỉnh Diệp Tu đến giúp công cướp BOSS...

Mà nhiều lần ở Vinh Quang bên trong nhiều lần "Ngẫu nhiên gặp" đại thần Lam Hà, lúc này chỉ muốn tan vỡ: Đệt! Tại sao lại là ngươi? !

Diệp Tu: Thật là đúng dịp, ngươi cũng tới xoạt bản? Đồng thời a!

Nội dung nhãn mác: Vui mừng oan gia thi đấu du hí võng du ngọt văn

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Tu, Lam Hà ┃ vai phụ: Tô Mộc Tranh đẳng ┃ cái khác:

Xuất ngũ đại thần

Lam Hà giác đến mình khả năng cần phải đi bái cái Bồ Tát.

Tình cờ xoạt cái phó bản, gặp phải Diệp Thu;

Tình cờ cướp cái boss, gặp phải Diệp Thu;

Tình cờ tổ cái đoàn chiến, gặp phải Diệp Thu...

Chỉ cần Lam Khê Các để hắn mang đội, liền tất nhiên gặp phải Diệp Thu. Càng mấu chốt chính là, chỉ cần gặp phải Diệp Thu, Lam Hà hắn cuối cùng kết cục đều là chết thảm đầu đường, sau đó trơ mắt mà nhìn đội ngũ đoàn diệt.

Đoàn diệt số lần một nhiều, Lam Hà tâm thái cũng phát sinh phiên thiên biến hóa —— từ ban đầu vô cùng đau đớn, đã biến thành bây giờ hào không gợn sóng.

Đau lòng đến mất cảm giác.

Mà hiện tại, tuy rằng người này trước mặt trên đỉnh đầu xưng hô không phải "Quân Mạc Tiếu", nhưng Lam Hà vẫn như cũ từ hệ thống giao cho nhân vật mặt trung, nhìn thấy "Diệp Thu" hai chữ.

Diệp Tu xuất ngũ sau, Quân Mạc Tiếu tài khoản liền quy Hưng Hân hết thảy . Tuy rằng Quân Mạc Tiếu hiện tại còn không có tìm được người nối nghiệp, nhưng cầm cái này xuất hiện ở võng du bên trong đều cũng không phải cái sự. Không nói những cái khác, chỉ là cái kia "Quán quân" mang đến độ hot, liền có thể đem Quân Mạc Tiếu chết đuối ở Vinh Quang bên trong.

Mà Hưng Hân trên tay tuy rằng có một bộ đầy đủ mãn cấp tài khoản thẻ, nhưng chỉ có không có tán nhân hào. Tất cả bất đắc dĩ, Diệp Tu không thể làm gì khác hơn là một lần nữa kiến cái hào, bắt đầu rồi ở mười một khu du hí cuộc đời.

Này sau lưng tường tình Lam Hà cũng không rõ ràng, nhưng nhìn đến người này một tuần bên trong xoạt bạo các lái chính bản hành vi, Lam Hà vững tin, trước mắt vị này chính là trước đây không lâu mới xuất ngũ đại thần —— Diệp Tu.

Diệp Tu tân gào to làm "Túy Ngọa Sa Trường", cùng trước hắn tài khoản "Quân Mạc Tiếu" đối ứng. Túy Ngọa Sa Trường vũ khí trong tay là một cái Ngân Vũ, gọi là "Vạn Cổ cầm", là Hưng Hân kỹ thuật bộ ở nhàn rỗi thời gian trong, dùng dư thừa vật liệu làm được.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ