[ Vương Diệp ] không thể biết
by cây sổ sữa bò
Vương Kiệt Hi * Diệp Tu
ooc báo động trước
Nguyên hướng về, Vương Diệp xuất ngũ sau giả thiết
Tra hành văn
HEHEHE(chuyện quan trọng nói ba lần)
Người mới lần đầu phát văn, hoan nghênh nắm bắt trùng
Tháng chín thành phố "B", thời tiết nóng chưa lùi, sau giờ ngọ đường phố nhiệt khí bốc hơi không có một bóng người, thiền ở trên cây uể oải kêu, chọc người phiền lòng.
Vương Kiệt Hi ngồi ở hơi lạnh mười phần trong cửa hàng, trong lòng nhưng không tên có chút bối rối. hắn xoa xoa lông mày, chỉ cho là mình gần nhất quá mệt mỏi, nghỉ ngơi không đủ.
Lúc này cự Vương Kiệt Hi xuất ngũ đã có ba năm . Thứ mười hai mùa giải Vi Thảo đoạt quan sau, Vương Kiệt Hi tuyên bố xuất ngũ, do Cao Anh Kiệt tiếp Nhâm đội trưởng. hắn khéo léo từ chối chiến đội đối với hắn lưu lại làm kỹ thuật chỉ đạo mời, rời đi nghề nghiệp quyển, mở ra một nhà kinh doanh du hí ở ngoài thiết công ty, chuyên môn vì là các đại du hí tái sự cung cấp thi đấu cần thiết thiết bị. Ở trải qua sơ kỳ gian nan thị trường khai thác sau, hiện nay đã cùng mấy du hí chính thức có ổn định trường kỳ hợp tác đơn đặt hàng, kinh doanh tình hình rất tốt.
Làm ông chủ, bản không cần tự mình đến công ty dưới cờ tổng trong cửa hàng đến bảo vệ, chỉ là gần nhất lại kí rồi một số lớn đơn đặt hàng, Vương Kiệt Hi vì là phòng ngừa chỗ sơ suất, đến đây xác nhận chi tiết nhỏ, một bận bịu liền từ sáng sớm bận bịu đến lại ngọ, không chỉ có bỏ qua bữa trưa thời gian, còn đuổi tới sau giờ ngọ hai điểm lúc nóng nhất.
Vậy thì ở lại trong cửa hàng đẳng chạng vạng nhiệt khí tản đi lại đi đi, Vương Kiệt Hi nghĩ.
Nửa giờ trước cùng nhân viên cửa hàng môn đồng thời đính món ăn đưa đến , Vương Kiệt Hi lại không cái gì khẩu vị, dùng chiếc đũa một hồi một hồi đâm cơm tẻ đờ ra, trong lòng vẫn còn có chút hoảng loạn, luôn cảm thấy muốn xảy ra chuyện gì. Lại hồi tưởng một lần, xác nhận này bút đơn đặt hàng xác thực không có vấn đề gì, Vương Kiệt Hi buồn bực , hoàn toàn làm không rõ khởi nguồn tâm hoảng để hắn có chút buồn bực.
"Coong coong coong coong vù" điện thoại di động chấn động lên, tin nhắn biểu hiện là trợ lý tiểu Lý. Vương Kiệt Hi mở ra xem, tiểu Lý bị Vương Kiệt Hi sắp xếp định kỳ thanh khiết giữ gìn hắn nào đó chụp lại trạch, ngày hôm nay theo lệ quét tước sau tiểu Lý ở cửa trong hộp thư phát hiện một phong thư, là một tuần trước bỏ vào, không có viết kí tín người, tiểu Lý gởi nhắn tin tới hỏi Vương Kiệt Hi xử lý như thế nào. Vương Kiệt Hi trong lòng hồi hộp một hồi, có một loại dự đoán rốt cục muốn chứng thực cảm giác, trầm ngâm một hồi, trả lời: Mang đến tổng điếm cho ta.
Tiểu Lý động tác rất nhanh, một giờ không tới đã xuất hiện ở tổng cửa tiệm, ở trong phòng làm việc tìm tới Vương Kiệt Hi, đem phong thư đưa tới. Vương Kiệt Hi nhìn đầu đầy mồ hôi tiểu Lý, có chút băn khoăn, bàn giao hắn xế chiều hôm nay liền không cần vội vã về công ty , cho hắn thả nghỉ nửa ngày, cũng để hắn ở trong cửa hàng nghỉ một lát sẽ rời đi. Tiểu Lý hài lòng đồng ý, vẻ mặt nghiễm nhiên đang hoan hô "Ông chủ vạn tuế!", sau đó biết điều lui ra văn phòng, cũng tri kỷ khép lại môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ