(Dụ Diệp) Tiền Nhậm Hướng Dẫn

90 2 0
                                    

[ Dụ Diệp ] tiền nhậm hướng dẫn 00

by nguyệt tán gẫu

ooc, Tiểu Bạch văn, không thông minh không logic không chất lượng không nội hàm, tiết tấu hỗn loạn, giới giải trí đùng, tiền nhậm giả thiết, ngụm nước văn, phí lời nhiều, nhật càng, không có gì bất ngờ xảy ra một tuần tả hữu xong xuôi, thận

Cho ta ngư sinh hạ @ ngư bái ương chúc siêu cấp đáng yêu siêu cấp bổng chúng ta ngư sinh nhật vui vẻ (ˊ˘ˋ*)♡

[ phóng viên: Diệp Thần, xin hỏi ngài đối dụ tổng mượn Lam Vũ quan bác thông báo chuyện này thấy thế nào?

Diệp Tu: Rất mới mẻ. ]

Thần nói, cuối tuần liền nên có người chế tạo náo nhiệt đến giải trí đại chúng.

Liền náo nhiệt đến rồi.

Lam Vũ giải trí truyền thông công ty trách nhiệm hữu hạn V: Khiếp sợ! Công ty lão tổng thầm mến đồng tính đại thần nhiều năm thông báo không có kết quả, càng nộ nói muốn bỏ thuốc... @ Diệp Tu V đại thần liền hỏi ngươi áp lực lớn không lớn? [ cười xấu xa ][ cười xấu xa ][ cười xấu xa ]

Nên blog tuyên bố với thứ bảy rạng sáng một điểm, dạ miêu môn đầu tiên là bị cuối cùng ba cái [ cười xấu xa ] thiểm mắt bị mù, sau đó mới run rẩy đi cân nhắc này ngăn ngắn hai hàng tự nội dung.

Đương sự hai vị nhân vật chính, một vị là phóng tầm mắt toàn bộ giới giải trí đều tìm không ra thứ hai, các loại giải thưởng lớn đều bắt được nương tay toàn năng đại thần Diệp Tu. Mà một cái khác, nhưng là tổ quá ban nhạc nắm quá ảnh đế, ba năm trước chợt tuyên bố lui ra giới giải trí hành tung không rõ, bây giờ nhưng trở thành Lam Vũ Phó tổng tài Dụ Văn Châu.

Bất luận người nào đều là có thể làm cho giới giải trí chiến ba chiến nhân vật, bây giờ lại bị Lam Vũ quan bác buộc chặt đến cùng một chỗ.

Ngu ký môn dồn dập rời giường, tăng ca chửi má nó hai không lầm.

Song phương fans phân công sáng tỏ, tiệt đồ, phân tích, bấm giá, viết tiểu luận văn, ai cũng không làm lỡ ai.

"Lẫn lộn! Đánh bạc ta năm mươi căn cà rốt bảo đảm, này nếu không là lẫn lộn ta trực tiếp thôn oa!"

"Lam Vũ đây là chủ động lôi kéo Diệp Tu? ! Là Diệp Tu muốn chuyển hình vẫn là Lam Vũ rốt cục từ bỏ idol sản nghiệp liên ?"

"Anh em tỉnh lại đi, ngươi gặp nhà ai nổi danh đạo diễn chuyển hình làm idol ? Sợ không phải thạch nhạc chí "

"Diệp phấn xin đừng nên mặt đại như bồn, hấp tấp xào trở về vỗ bộ phim nhào mẹ không tiếp thu còn không thấy ngại thổi nổi danh đạo diễn?"

"Phách Đồ phấn xin đừng nên đục nước béo cò, tiểu thành bản phòng vé điện ảnh mấy chục triệu trở về bản , mấy trăm triệu phòng bán vé đại bạo được không?"

"Không phải, Dụ Văn Châu cùng Diệp Tu khi nào lại có liên lụy ? hắn hai ngoại trừ này điện ảnh cơ bản liền không cái gì gặp nhau chứ?"

"Dụ Văn Châu này quyển lùi, so với hắn ở thời điểm sự tình đều nhiều hơn "

"Ngươi này không phí lời sao, Dụ Văn Châu năm đó cái gì giá trị bản thân hiện tại cái gì giá trị bản thân, này có thể thả một khối nói sao?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ