[ Dụ Vương diệp ] ôn nhu liệu nguyên
by ON
· ngụy dong binh ngạnh, sẽ không liên quan đến quá đánh nữa đấu tương quan
· Vương Diệp, dụ → diệp
· giả thiết đơn giản, CE là G đoàn đối địch tập đoàn
[Burn it out, gently ]
[1 ]
Diệp Tu tỉnh lại thời điểm, cả người đều thống, xương như toàn nát như thế.
Hắn giật giật cánh tay, đau đến trước mắt hoàn toàn đỏ ngầu.
Đẳng cảm giác đau đớn hoãn hạ xuống, hắn giật nhẹ khóe miệng, giật khẩu khí, mơ mơ màng màng nghĩ,
-- ta đây là ở đâu?
Hắn dùng sức hồi ức một hồi:
Cái trước ý thức đoạn ngắn là mình làm nhiệm vụ, vì yểm hộ Dụ Văn Châu mặt đất tiểu tổ, cưỡi môtơ từ nhà lớn thượng phi thân nhảy xuống...
Được rồi cũng không thể xem như là nhảy xuống, chỉ là bay đến khác một đống nhà lớn mà thôi,
Tuy rằng cái này chênh lệch có chút đại.
Hắn nhắm mắt lại, nhanh chóng suy đoán một hồi,
Không khí khá là đình trệ, là so sánh đóng kín bên trong hoàn cảnh; mở mắt không có đâm nhói cảm, không ánh sáng tự phát chiếu, chí ít mình hiện tại vị trí gian phòng không có cửa sổ; có rất nhẹ tiếng tít tít, khả năng là cái gì khí giới âm thanh, cũng khả năng là gởi thư tín khí, tạm thời không làm phán đoán; trên người rất đau, thế nhưng có bôi thuốc băng bó, chí ít mình ở trong mắt đối phương còn có giá trị; trong không khí có rất nhạt nước khử trùng mùi, cùng với thảo dược mùi vị...
"... Mắt to?"
Diệp Tu mở miệng hỏi, âm thanh rất khàn giọng.
Quả nhiên, rất nhanh sẽ nghe được năm mét có hơn địa phương truyền đến tiếng bước chân. Người kia nguyên bản đại khái là đang đọc sách hoặc là làm cái gì văn bản công tác, phi thường yên tĩnh, hoàn toàn không có phát ra âm thanh, chỉ là khi nghe đến Diệp Tu lên tiếng sau khi khép lại trang sách sau đó đứng dậy đi tới.
Bước chân rất ổn, ăn mặc bên trong hài, âm thanh tương đối nhẹ.
Diệp Tu không có mở mắt, vì lẽ đó hắn thậm chí có thể nghe được người kia bước đi thời điểm ống quần vải vóc cùng sàn nhà ma sát âm thanh.
Sau đó nửa đường trung người kia từ trên bàn thuận cái cái chén uống một hớp, bãi lúc trở về Diệp Tu nghe thấy lanh lảnh pha lê cùng đá cẩm thạch va chạm âm thanh.
--, chính là mắt to, không chạy.
Người kia đi tới, ở giường một bên đứng lại, một câu nói cũng không nói, ninh quá Diệp Tu mặt liền hôn lên.
...
Chờ một chút! Vương mắt to nguyên lai cũng không phải như vậy giả thiết a! ?
Diệp Tu kịp thời một hồi, kết quả là phát hiện Vương Kiệt Hi là quá đường glu-cô thủy cho hắn,
Cũng không phải đơn thuần quá thủy là được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ