(Diệp Chu) Thất Niên Hoa Khai

117 1 1
                                    

[ diệp chu ] bảy năm hoa nở (một phát xong xuôi)

by sát vách hương khóc đứa nhỏ

* người mẫu Chu Trạch Giai, tác gia Diệp Tu giả thiết

Người mẫu quyển bên trong Cao Lĩnh chi hoa Chu Trạch Giai bộc lộ .

Chu Trạch Giai ở hắn mới xuất đạo thì không bao lâu được một cơ hội, ở nước Pháp tham gia một lần quốc tế triển hội sau bỗng nhiên gặp may, blog lên nhiệt sưu, còn có hắn ở dưới đài quay về đồng bạn cười bức ảnh, hút vô số mê muội.

Sau đó công ty của hắn quản lí dựa vào một cái nho nhỏ lực thật nhanh vì hắn nắm cái kế tiếp công ty lớn mặt bằng quảng cáo, xem như là vì là người mới này bỏ thêm một cái sài.

Đúng như dự đoán, ở cái kia quảng cáo không ngừng quét mới tồn tại cảm nỗ lực, càng ngày càng nhiều người đối cái này tướng mạo tuấn mỹ nụ cười ngại ngùng chàng trai cảm thấy hứng thú.

Bất luận là người mẫu vẫn là giải trí trong vòng, xưa nay không thiếu tướng mạo đẹp đẽ nam nhân, bởi vậy Chu Trạch Giai bạo hồng cũng không có kéo dài bao lâu, yêu thích vẫn yêu thích, thế nhưng không thể như đoạn thời gian đó điên cuồng nhiệt sưu như vậy đáng sợ .

Hơn nữa Chu Trạch Giai bản thân cũng không thích lên voi xuống chó cảm giác, từ chối những kia chế tạo đại mánh lới quảng cáo, hắn đàng hoàng vỗ mặt bằng chiếu, có không sai quốc tế triển hắn cũng sẽ đi.

Nhưng mà ở hắn hai mươi lăm tuổi sinh nhật ngày ấy, hắn bởi vì ở một lần quốc tế tú sau khi kết thúc thành khẩn bộc lộ, lần thứ hai nhấc lên dậy sóng.

Đối thoại là như vậy.

"Chu Trạch Giai, nghe nói ngươi vào lần này kết thúc sẽ nghỉ ngơi một quãng thời gian?"

"Ừm."

"Ahaha, lẽ nào là muốn bồi bạn gái đi nơi nào nghỉ phép sao?"

"Ừm..." Chu Trạch Giai liếc mắt nhìn bên cạnh cũng một mặt hiếu kỳ Tôn Tường, nói: "Là bạn trai."

Tôn Tường: "..."

Quản lí! Chu Trạch Giai cùng trong công ty không chào hỏi một tiếng liền bộc lộ!

Internet chảy ra đoạn video này sau, trăm vạn thiếu nữ thiếu nữ mang theo một điên cuồng, phá nát lại bát quái tâm, đem hắn đuổi tới nhiệt sưu.

Điều thứ nhất "Chu Trạch Giai trực tiếp bộc lộ!"

Điều thứ hai "Chu Trạch Giai bộc lộ đối tượng nghi tự Tôn Tường bạn tốt!"

Ngày thứ ba "Người mẫu Chu Trạch Giai vô ý tiết lộ bạn trai!"

Đứng đầu video đoạn ngắn phía dưới bình luận cũng dị thường hừng hực.

"A! Nam thần nói chính là bạn trai a!"

"Dựa vào dựa vào đệt! Quả nhiên soái nam nhân đều đi làm chuyện gay rồi!"

"Nói thật! Vốn là ta bởi vì tính cách của hắn đường chuyển phấn, ngày hôm nay đột nhiên liền thất tình rồi!"

"Ta cảm giác ta biết Chu Trạch Giai bạn trai là ai. . ."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ