(Nhạc Diệp) Liêu Hán Không Được

45 1 0
                                    

[ Nhạc Diệp ] liêu hán không được

Tác giả: Mạch dã lương

※ Trương Giai Nhạc X Diệp Tu

※ những người khác mũi tên hướng về, chú ý.

※ hạn chế cấp.

※ du hí có tự định nghĩa giả thiết.

Thụ blog đang nhìn dẫn dắt, nội dung đại thể là: Diệp Tu mở ra nhân yêu hào làm nữ thần liêu khắp cả toàn phục đại thần, cuối cùng... Ân...

Nội dung nhãn mác: Có tình cảm du hí võng du

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Trương Giai Nhạc, Diệp Tu ┃ vai phụ: Hàn Văn Thanh, Tôn Triết Bình các loại. ┃ cái khác: Nhạc Diệp, diệp thụ only, toàn chức cao thủ

1, liêu hán không được (thượng)

Trong phòng đen thùi, rèm cửa sổ kéo đến mức rất rắn chắc, cơ bản không thấu qua bao nhiêu tia sáng.

Thừa dịp chủ nhân đi mở đăng thì ngắn ngủi thư giãn, Diệp Tu xoay người liền hướng cửa nhào, kết quả đối phương phản ứng càng nhanh, hơn hắn vừa mới nắm lấy môn đem, thủ đoạn liền bị kéo lấy dùng sức trở về một vùng, nguyên bản liền bởi vì cồn cấp trên mà bước chân lảo đảo, Diệp Tu khiến không lên bao nhiêu khí lực, bị ép sau này đánh vào đối phương trên lồng ngực, trực phát ngất.

Loảng xoảng!

Sau gáy rơi vào giường phô ngay chính giữa, dưới đáy lót đến dày, cũng không đau, thống chính là không cẩn thận va vào giường chân đầu gối. Đáng tiếc Diệp Tu không kịp phân thần đi quan tâm chân của hắn.

"Ngươi —— "

Lời còn chưa nói hết, bóng đen bao trùm tới, đem hai tay hắn vững vàng hạn chế, giơ lên đầu gối ngăn chặn hắn lộn xộn chân, lộ ra một ở trong bóng tối nhìn ra cũng không rõ ràng, nhưng đủ để làm cho người kinh hãi run sợ mỉm cười.

"Bảo bối nhi, còn muốn trốn sao?"

*

"Dây chuyền nên cho nàng."

"Dựa vào cái gì?"

"Bằng nàng là trị liệu!"

...

Hai mươi người phó bản cửa, một đám người tranh chấp không xuống, khác có mấy người, thì lại như cái bối cảnh bản tự đứng ở bên cạnh, việc không liên quan tới mình, chăm chú xem trò vui.

Mà bị tranh luận đối tượng, cái kia tên là u buồn tiểu miêu miêu Thủ Hộ Thiên Sử, lúc này không nói tiếng nào , tương tự luân làm bối cảnh bản trung một thành viên.

"Cái này phó bản lại không phải vì nào đó một nhân tài hạ!"

"Nhưng cái này dây chuyền không có cái gì thuộc tính, chỉ là trang sức phẩm, Miêu Miêu muốn, tại sao không thể cho nàng?"

"Hừ, là nữ liền nên cho nàng?"

"Khổ sách trước ngươi cũng không nói muốn thứ này chứ? Rõ ràng là xem nhân gia muốn mới không nhịn được cướp, như vậy rất thú vị sao?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ