[ diệp hoàng ] tử không nói
byVermiss
Đại khái xem như là thần quái hướng về
---------------------------------------------
Thượng
Hoàng Thiếu Thiên cùng Diệp Tu lưu xong cẩu lúc trở lại, gần như đã sắp chín giờ tối .
Có điều tuy rằng thời gian không gặp sớm, thế nhưng trên đường vẫn có rất nhiều người ở tản bộ. Đêm hè mát mẻ, đạt được nhiều là người trẻ tuổi tụ tập tự ở trên đường du đãng, nhìn qua không phải muốn đi KTV chính là muốn chuyển chiến thiêu đốt than. Còn lại cũng không có thiếu người lớn tuổi, ông lão lão thái thái chắp tay sau lưng sóng vai đi chung với nhau, có lúc bên chân cũng sẽ đi kèm một con tiểu Cẩu, liền cẩu thằng cũng không cần hệ, mình sẽ rập khuôn từng bước ngoan ngoãn theo.
Hoàng Thiếu Thiên cùng Diệp Tu bên chân cũng có một con cẩu, có điều này cẩu đã hoàn toàn điều động không được "Tiểu" cái chữ này .
Mắt thấy phải đi đến cửa tiểu khu , Hoàng Thiếu Thiên liền khom lưng đem điểm nhỏ trên cổ dẫn dắt thằng mở ra, để nó mình vui chơi chạy một chút.
"Nhìn một chút a." Diệp Tu không nhịn được lên tiếng nhắc nhở.
"Không có chuyện gì, này đều sắp về nhà , điểm nhỏ sẽ không chạy loạn." Hoàng Thiếu Thiên nói, "Đầy đường tán loạn đều là nó không mãn một tuổi chuyện lúc trước , hiện tại há có thể thường ngày mà nói!" Nói xong, hắn còn giơ tay gãi gãi điểm nhỏ cằm, hỏi nó, "Đúng không?"
"Này không nhất định a." Diệp Tu cười nói, "Vạn nhất nó muốn cho ngươi bộc lộ tài năng đây?"
"Cuồn cuộn lăn, ngươi đừng miệng xui xẻo có được hay không!" Hoàng Thiếu Thiên nói.
Điểm nhỏ là chỉ kim mao, là Hoàng Thiếu Thiên cùng Diệp Tu mới vừa dời vào cái này tiểu khu thời điểm cùng nhau mua. Mua thời điểm vừa mới trăng tròn, hiện tại tính toán đâu ra đấy lên, cũng nên có một tuổi .
Một tuổi kim mao hình thể đã tương đương khả quan , mỗi khi Hoàng Thiếu Thiên gọi ra "Điểm nhỏ" danh tự này thời điểm cũng gọi đến mức rất khó có thể mở miệng.
"Nói thật sự, nếu không chúng ta cho nó thay cái tên chứ?" Hai người quẹo vào tiểu khu cửa lớn, Hoàng Thiếu Thiên lại nói, "Lớn như vậy con chó gọi điểm nhỏ rất kỳ quái a! Dưới lầu Lý nãi nãi Chihuahua cũng gọi là điểm nhỏ, ngươi không cảm thấy rất hỉ cảm sao?"
Diệp Tu vui vẻ: "Vừa bắt đầu đặt tên thời điểm không phải ngươi nói danh tự này rất tốt sao?"
"Vậy còn không phải là bởi vì ngươi?" Hoàng Thiếu Thiên nói, "Ngươi nói nhà ngươi nguyên lai cũng nuôi con chó gọi cái này, thẳng thắn lấy như thế tên, đỡ phải tốn muốn!"
Diệp Tu nói: "Là rất tiết kiệm thời gian a!"
"... Thế nhưng hiện đang gọi dậy đến quá vi cùng . Trước đây không nghĩ như thế lâu dài a!" Hoàng Thiếu Thiên nói, "Muốn không đổi thành đại điểm chứ?"
"Thiệt thòi ngươi nghĩ ra được." Diệp Tu văng, "Ngươi kêu một tiếng xem nó có đáp ứng hay không đây?"
Hoàng Thiếu Thiên quả thực thí nghiệm một phen, hướng phía trước điểm nhỏ bóng lưng hô nhiều lần nó tân tên , nhưng đáng tiếc này cẩu căn bản không phản ứng, đi ở phía trước đến nhanh chóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ