[ diệp hoàng ] trả 01
by mã Tử Tử
* liêu trai Paro
* ngàn năm cáo già Diệp Tu X địa chủ gia con trai ngốc (ngụy) Hoàng Thiếu Thiên
* đoản văn, vị trí chương tiết bên trong kết thúc
* có đường người phó điệu tây bì, Vương Kiệt Hi X Dụ Văn Châu, kính xin lưu ý
01
Lam Khê trấn vị trí, thổ địa màu mỡ, lợi cho trồng trọt, một cách tự nhiên mà tụ tập càng ngày càng nhiều người ngụ lại, đời đời sinh sôi, dĩ nhiên là quanh thân to lớn nhất trấn một trong .
Bây giờ, trung tâm trấn phố lớn, đầu đường cuối ngõ, túm năm tụm ba chạm trán đều đang bàn luận cùng một chuyện.
Ở cuối đường chuyển hướng nơi dưới cây lớn, có một đương diện than.
Than chủ ở trên trấn kinh doanh nhiều năm, chiếc kia bi nhưng là thỏa thỏa, thôn trấn không lớn, tới tới đi đi cũng đều là tả lân hữu lý, không phải phía đông này thôn chính là phía tây này gia, đại gia đều là người quen .
Diện than bên trong, tới gần đại thụ này một bàn, vây quanh ba cái bằng tuổi nhau nam nhân, giờ khắc này chính là một bên thỏa mãn muốn ăn, một bên nắm chính nhiệt liệt đề tài làm đề tài câu chuyện.
"Nghe nói a, Hoàng lão gia gia này con trai ngốc muốn kiếm chồng ." Một người trong đó còn hết sức đè thấp thanh tuyến, xây dựng một luồng bí mật bầu không khí.
"Làm sao ngươi biết?" Tên còn lại giương mắt quét một hồi, một bộ không thể nào tin được dáng vẻ.
Người cuối cùng giả vờ giả vịt "Ai nha" một tiếng: "Lão Trần a, ngươi làm sao tin tức như thế không linh thông a? Này Lam Khê trên trấn hạ hiện tại người nào không biết a? ! Vậy cũng là Hoàng gia hạ nhân truyền tới, hơn nữa nghe nói, vẫn là thằng ngốc kia thiếu gia trong viện người nói lưu miệng."
Bị kêu là "Lão Trần" nam sắc mặt người trở nên quái lạ một điểm, lập tức lắc lắc đầu: "Ai... ngươi nói sao, Hoàng lão gia đó là làm cái gì nghiệt, là một cái như vậy con trai độc nhất, lại còn là cái kẻ ngu si, ai..."
"Ha. Vì lẽ đó này không tuổi vừa đến, mau để cho hắn cưới một trở về, mau mau cho sinh cái tôn tử đi ra không? Ôi, ngốc cũng không biết có thể hay không động phòng đây..."
"Ta nói ngươi thiếu đạo đức không thiếu đạo đức, khẩu nghiệt cũng là nghiệt, chết rồi xuống Địa phủ đi là cần phải trả." Lão Trần không chút khách khí chặn lại trở lại.
"Phi phi phi! ! ! Đừng chú ta a!" Người kia đại khái cũng giác đến tự mình nói quá , xoay một cái niệm cũng là thu lại lại đi, "Cũng là đáng thương lòng cha mẹ trong thiên hạ..."
Ban đầu nhấc lên đề tài này người cũng cảm khái một hồi, theo lắc đầu thở dài: "Này Hoàng gia thiếu gia khi còn bé thông minh như vậy lanh lợi rồi, kết quả một hồi bất ngờ, té trán liền ngu như vậy ... Ai..."
"Ngươi khoan hãy nói, này tiểu thiếu gia nếu có thể yên lặng im lặng, những khác không biết, nhìn qua vẫn là là một nhân tài."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
OverigTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ