(Tường Diệp) Hải Nhi Tử

102 1 2
                                    

[ Tường Diệp ] hải nhi tử (nhân ngư tường / vương tử tu)

by thích ăn móng heo nhi Manh Manh

Tôn Tường là Hải vương thứ tám cái người thừa kế, ở trước hắn còn có sáu cái tỷ tỷ cùng một ca ca. Vốn là Hải vương chỉ dự định tuyển bảy vị người thừa kế, làm sao Tôn Tường cái kia bộ tộc nguyên người thừa kế Tôn Triết Bình, uống biến thành nhân loại thuốc phép, đổi lấy hai chân chạy đi làm hải tặc . Liền Hải vương chỉ có thể ở cái này bộ lạc khác chọn một vị người thừa kế, ở Hải Thần dưới sự chỉ dẫn, tuyển chọn vừa sinh ra Tôn Tường.

Nhân loại đối với hải dương đều là không hiểu nhiều lắm, đối với hải dương Tinh Linh càng là biết rất ít. Nghiêm chỉnh mà nói, nhân loại người trong truyền thuyết ngư, Siren cùng với đủ loại hải yêu thậm chí hải quái đều là hải dương bộ tộc thành viên, bọn họ đều tiếp thu Hải vương thống trị. Hải vương dưới trướng còn có bảy tên người thừa kế, phân biệt quản lý không giống bộ tộc, cuối cùng ở trong bọn họ tuyển ra đời kế tiếp Hải vương.

Mới vừa sinh ra Tôn Tường còn liều lĩnh bong bóng nước mũi, cùng cái khác sáu cái người thừa kế đồng thời sinh sống ở Hải vương cung điện. Sáu cái tỷ tỷ đều phi thường yêu thích cái này trắng nõn nà tiểu tử, đều là yêu thích dùng trân châu tích góp thành hoa bách hợp trạng vòng hoa, san hô giác điêu khắc tiểu châu xuyến cùng với các loại đáy biển vớt lên tự thế giới loài người tinh xảo trang sức đi trang phục hắn, để hắn xem ra quả thực như một tiểu công chúa. Hơi hơi trưởng lớn một chút Tôn Tường một ngày nào đó đột nhiên hỏi các tỷ tỷ, đời trước người thừa kế đi nơi nào ? Các tỷ tỷ suy nghĩ một chút, nói cho hắn một lãng mạn cố sự.

Tuổi nhỏ Tôn Tường ôm một mềm mại vỏ sò nước mắt đều sắp rơi xuống , "Lấy cuối cùng hắn đã biến thành bọt biển?" Các tỷ tỷ sờ sờ tường tường đầu, dồn dập cúi đầu che miệng lại như là muốn khóc lên tự, dùng có chút thanh âm run rẩy nói, "Đúng, hắn cuối cùng không có thể trở về đến." Tường tường đỏ mắt lên dũng cảm hò hét, "Ta nhất định phải đánh bại người vương tử kia, cho ca ca báo thù!"

Ở Đại Hải nơi nào đó, Tôn Triết Bình đột nhiên hắt hơi một cái, nghĩ chẳng lẽ biến thành người sau khi mình thể chất cũng giảm xuống ? hắn còn không biết, ở hải dương bộ tộc mấy vị người thừa kế trong miệng, hắn đường đường tôn · vũ trụ trực nam · dũng xông thiên nhai · Triết Bình thành một vị thầm mến nhân loại vương tử không có kết quả còn biến thành bọt biển khổ bức cơ lão ngư.

Sau khi trưởng thành Tôn Tường trưởng thành một cái chói mắt người cá, hắn có vàng như thế tóc cùng một đôi so với Đại Hải còn muốn xanh thẳm con mắt, nhất là loá mắt chính là hắn cái kia màu đỏ vàng đuôi cá, ở bên trong nước dường như chập chờn hỏa diễm. Nếu như hắn nổi lên mặt nước bị người nào nhìn thấy, sợ là phải lạy hạ xuống hô to Apollo giáng lâm. Nhưng ở các vị tỷ tỷ môn cưng chiều trung trưởng thành tường tường vẫn vẫn là một ngây thơ Vô Tà Tiểu Nhân Ngư, trong lòng cũng vẫn có muốn đi trên bờ đem cái kia tên là Trương Giai Nhạc vương tử nắm lấy bạo đánh một trận, vì là Tôn Triết Bình ca ca báo thù nho nhỏ nguyện vọng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ