(all Diệp) Một Vị Ưu Tú Hắc Bang Lão Đại

848 18 0
                                    

[ALL diệp ] một vị ưu tú hắc bang lão đại ALL diệp ABO(một)

by năm mươi mốt phân

Lần thứ nhất phát văn, chỉ do não động, ABO cũng là vừa tiếp xúc như có logic sai lầm thỉnh quên.

Càng văn thời gian bất định.

Không tưởng

ALL diệp

OOC chú ý!

#

"Diệp Tu! Ngươi có gan đi ra theo ta một mình đấu! Hai ta liền một chọi một PKPKPK!" Một người mặc quần áo thể thao tóc nhạt hoàng thiếu niên vọt vào hẻm nhỏ, tuy rằng trong miệng hắn ồn ào lợi hại thế nhưng thân thể nhưng dán lên vách tường cẩn thận về phía trước tiến lên.

"Lão đại, hắn gọi ngươi" hẻm nhỏ lối vào bên cạnh có cái không đáng chú ý trong tiểu điếm, một màu vàng đầu lén lén lút lút hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh .

Thiếu niên tóc vàng bên cạnh ngồi xổm một hơi lớn điểm thiếu niên, ngũ quan xinh xắn, làn da màu trắng ở tóc đen tôn lên hạ có vẻ càng thêm thấu triệt, vốn là là cái sẽ cho người môn động lòng dáng dấp, chỉ tiếc này tấm túi da chủ nhân nhưng hít sâu một cái yên, đem chỉ còn dư lại cuống thuốc lá tàn thuốc hướng về trên đất nhấn một cái, nhếch miệng nở nụ cười, "Mặc kệ hắn" này tấm mặt mày làm sao cũng chỉ có hai chữ hình dung, hèn mọn.

Đi ngang qua đám người lập tức nâng một viên phá nát trong tâm mở ra, có điều cũng có người cá biệt phát hiện bên cạnh thiếu niên tóc vàng này tóc dài phía dưới dĩ nhiên cũng có một bộ rất tuấn tú khuôn mặt, đang do dự có cần tới hay không đến gần thì chỉ thấy hắn từ ống tay lấy ra một cái chồng chất đao tiếc nuối thở dài, "Còn muốn trở lại điểm chòm sao Sư Tử huyết đâu" những người đi đường đều thêm nhanh rời đi .

"Nói cho ngươi tập hợp mười hai sao toà cũng sẽ không triệu hoán Thần Long." Thiếu niên tóc đen mò khắp cả toàn thân đều không tìm được yên, hắn ngẩng đầu nhìn mắt đường cái đối diện lập tức đứng lên đến, "Bánh bao, đi."

"Được rồi! Lão đại!" Thiếu niên tóc vàng vèo một cái tử đứng lên đến theo thiếu niên tóc đen nghênh ngang quá đường cái, hoàn toàn quên trước bọn họ là cỡ nào chật vật chạy vào.

Thiếu niên tóc đen tên là Diệp Tu, vốn là là cái quen sống trong nhung lụa thiếu gia, thế nhưng bởi vì sinh ra liền tự mang trào phúng kỹ năng, người cả nhà đều giác cho bọn họ không thể người một nhà bị tra tấn tất yếu đem hắn thả ra gieo vạ chúng sinh . Liền ở bổn quốc to lớn nhất quân phiệt ngầm đồng ý hạ, hắn con lớn nhất ở thành phố "B" hỗn nổi lên hắc bang. Đồng thời ở đi ra khỏi cửa thời điểm lập lời thề không trở thành ưu tú nhất hắc bang lão đại không trở về nhà.

"Hắn đời này không về được ." Diệp Tu sinh đôi đệ đệ Diệp Thu như thế nói.

#

Diệp Tu là bị không để yên không còn điện thoại chấn động thanh ong ong tỉnh, vốn là yêu thích trú phục dạ ra hắn xưa nay liền chưa từng thấy sáng sớm tám chín giờ Thái Dương, mà hôm nay hắn phát hiện sáng sớm Thái Dương Chân con mẹ nó chói mắt.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ