(Diệp Hoàng) Xin Nhờ Lại Viết Một Lần Từ Khúc

76 1 0
                                    

[ diệp hoàng ] xin nhờ! Lại viết một lần từ khúc \

by một cái khô héo thảo

Lùi quyển không viết khúc diệp X đang "hot" ca sĩ hoàng

Không tưởng &abo giả thiết

01

Hiện nay giới diễn viên đang "hot" ca sĩ Hoàng Thiếu Thiên, rất nhiều người gọi tên là một thiên tài, không nói còn không biết hắn mới mười chín tuổi mà thôi, mỗi ngày hành trình đều tràn đầy, coi như là như vậy, vẫn là hội bỏ ra một chút thời gian đến viết khúc cùng làm từ, tình cờ vẫn là hội hướng về hắn người đại diện oán giận thông cáo quá hơn nhiều, nhưng cũng chỉ nói là dứt lời , bởi vì hắn thích thú.

"Văn Châu, thông cáo có thể không muốn nhận sao? Có chút không chịu nổi, hơn nữa ta cũng muốn nghỉ ngơi thật tốt mấy ngày, hiện tại viết liền nhau từ khúc thời gian đều biến thiếu, trọng điểm là! Thiếu gia ta đẹp trai như vậy mặt, xuất hiện vành mắt đen rồi!"

Hắn chỉ vào mình mặt cho Dụ Văn Châu xem, còn sợ hắn thấy không rõ lắm, càng làm mặt tiến đến trước mắt của hắn cho hắn nhìn, Dụ Văn Châu cười cười đẩy ra Hoàng Thiếu Thiên, đem trong tay hắn quy hoạch biểu đưa cho Hoàng Thiếu Thiên, để hắn nhìn đón lấy hắn phải làm gì.

"Thiếu Thiên, ngươi thiếu chơi điểm Vinh Quang liền nhiều điểm thời gian nghỉ ngơi ."

Hành trình đều còn không thấy Hoàng Thiếu Thiên lui về phía sau bộ, không dám tin tưởng nói: "Ta rõ ràng liền ẩn giấu rất tốt, tại sao Văn Châu ngươi sẽ biết... A! Ngớ ngẩn a ta! Làm gì mình thừa nhận , không đúng! Trọng điểm là ta QQ không login du hí cũng ẩn thân , tại sao ngươi vẫn là biết! Văn Châu ngươi nói cho ta!"

Dụ Văn Châu ha ha nở nụ cười nói: "Không nói cho ngươi."

"Tính toán một chút , ta xem trước một chút có chuyện gì muốn trước tiên làm, Văn Châu ngươi biết Nhất Diệp Chi Thu sao? Tên kia đặc biệt mạnh, ta tự nhận ta đã rất lợi hại , kết quả hắn càng lợi hại, nói như thế nào đây, hắn đẳng cấp càng cao hơn, đúng rồi, hắn còn có một hợp tác, hắn gọi Thu Mộc Tô, có điều nghe nói hắn sinh bệnh , cái này là Nhất Diệp Chi Thu nói cho ta, Thu Mộc Tô cũng rất mạnh, ta với hắn giao thủ quá hai lần... Ai?"

Vừa nói chuyện một bên xem quy hoạch biểu, nhìn thấy một hành trình, đi bái phỏng một vị làm Khúc gia, đó là hắn vẫn rất sùng bái làm Khúc gia, khi hắn từ từ biến hồng thì, vị kia làm Khúc gia lựa chọn ẩn lui , cũng tuyên bố từ nay về sau không lại vì là bất luận người nào viết khúc, khi đó hắn khổ sở hồi lâu, là như vậy yêu thích vị kia làm Khúc gia từ khúc, hắn từng nghĩ tới luôn có một ngày kia có thể cùng hắn hợp tác, nhưng hắn nhưng rời đi cái này vòng tròn.

"Thiếu Thiên ngươi đang nghỉ ngơi trong lúc, đi bái phỏng làm Khúc gia thế nào?"

Hoàng Thiếu Thiên không dám tin tưởng nhìn Dụ Văn Châu nói: "Đây là có thật không? Ta thật có thể nhìn thấy hắn sao?"

Dụ Văn Châu lắc đầu một cái bất đắc dĩ nói: "Ta đã từng bái phỏng qua, nhưng là hắn đều không đáp lại, chỉ là thỉnh người thay thế truyền lời nói muốn ta đừng đi xin hắn về giới diễn viên soạn nhạc, hắn vừa không có hứng thú cũng không muốn trở về."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ