[ diệp hoàng ]SAVE ME(thượng)
by mị mị lão sư
Mê muội diệp hoàng ~~~~~ Diệp Tu như vậy soái! ! Hoàng thiếu như vậy manh! ! Máu mũi tùy ý lưu.
Khả năng OOC, có thể sẽ mộng quyển, trước tiên không tha giả thiết, không phải vậy liền vô vị ~~ cười gian
Khẳng định HE, xin thề làm tốt điểm tâm ngọt đại sư ~
Tận lực nắm chặt sinh hạ văn
Còn chưa nắm bắt trùng, đều đánh xong sau thống nhất cải
1
Diệp Tu máy vi tính trung bệnh độc .
Hắn ngậm không đốt yên suy tư một chút mình tối ngày hôm qua đều làm cái gì, trong ấn tượng chỉ từ Ngụy Sâm nơi đó tiếp nhận rồi một phần hạng mục xin thư, có điều bệnh này độc dĩ nhiên có thể đột phá Hưng Hân tường phòng cháy, xem ra là cái tương đương cường hãn phần tử nguy hiểm.
2
Quan Dong Phi bang Diệp Tu xử lý xong bệnh độc sau khi lại cưỡng chế đối Ngụy Sâm máy vi tính tiến hành rồi một lần thanh lý, đem hắn nào đó bàn bên trong một số phim nhựa xóa cái không còn một mống, cũng liên hợp Trần Quả nghiêm khắc phê bình hắn lén lút đóng tường phòng cháy lên mạng hành vi, trừng phạt hắn sửa chữa gần nhất liên tiếp đoản lộ gia chính người máy.
Diệp Tu ha ha cười ở Ngụy Sâm ai oán dưới tầm mắt ôm mình trưởng máy trở về mình phòng ngủ, liền hảo đường bộ chuẩn bị vì là trong đội mỗi người nghênh chiến nửa cuối năm Vinh Quang khoa học kỹ thuật giải thi đấu làm cái thời gian huấn luyện biểu.
Nhưng chờ hắn mở ra văn đương bắt đầu công tác thì, hắn ý thức được cái kia bệnh độc khả năng cũng không phải cái đơn thuần "Cường hãn phần tử nguy hiểm", văn đương thượng không ngừng xuất hiện từng hàng SAVE ME, dưới góc phải bắn ra Quan Dong Phi mới vừa lắp đặt tựa hồ là liên minh thống nhất hạ phát mới nhất giết độc phần mềm đạn song, nhắc nhở hắn tiến hành máy vi tính toàn diện giết độc.
Hắn tựa hồ nên ấn xuống xác định, nhưng Diệp Tu quỷ thần xui khiến địa điểm thủ tiêu, cũng ở phía sau đài cưỡng chế ngưng hẳn nên phần mềm.
Văn đương thượng chữ cái ngừng lại, đưa vào con trỏ thiểm hai lần sau, xuống tới hàng thứ hai, đánh ra một hàng chữ.
[ cảm tạ, ngươi thật là một người tốt a! ]
Không hiểu ra sao bị phát ra người tốt thẻ diệp · thật và người tốt không một mao tiền quan hệ · tu cười khổ đốt điếu thuốc.
3
Diệp Tu cùng "Bệnh độc" tán gẫu đến tối, ở đại thiên đại thiên văn tự trung miễn cưỡng lấy ra ra chút tin tức hữu dụng, cái này "Bệnh độc" là từ Lam Vũ chạy đến, vốn là là nên bị cắt bỏ, kết quả hắn may mắn tiếp tục sống sót, cũng theo bỏ đi võng tuyến rời đi Lam Vũ, ma xui quỷ khiến ở Ngụy Sâm đóng lại tường phòng cháy thời điểm lưu tiến vào Hưng Hân, lại bám vào hạng mục xin thư chạy vừa tiến vào Diệp Tu trong máy vi tính, vốn cho là hắn lưu vong cuộc đời cuối cùng kết thúc , kết quả trong khoảng thời gian này trung trên người hắn dính lên không ít ngoại lai thật bệnh độc, dẫn đến Diệp Tu bố trí vốn là lạc hậu máy vi tính tan vỡ , thật trúng độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ