(Chu Tường) Đầu Óc Phù Du Ngươi

210 2 0
                                    


[ Chu Tường ] đầu óc phù du ngươi

Tác giả: Ức hậm hực

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Tôn Tường, Chu Trạch Giai ┃ vai phụ: Giang Ba Đào, Đường Hạo ┃ cái khác: Chu Tường, toàn chức cao thủ

☆, Chương 1:

[ có tạo mộng giả dấn thân vào Đại Hải. Có ngụy thiện giả không khẩu đàm luận yêu. ]

Thành phố S mùa xuân chậm chạp không có đến, nhiều lần có chút ấm lên dấu hiệu, lại miễn cưỡng ngột ngạt trở lại.

Chu Trạch Giai ở rạng sáng giác đến bệnh mình , có lúc lạnh có lúc nhiệt, có lúc ở lạnh cùng nhiệt Lâm Giới bồi hồi đi tới, hỗn loạn mà run lên, không phân biệt được nóng lạnh. Một giọt mồ hôi đều đi không tới, liền miễn cưỡng dùng da dẻ cùng huyết dịch đến chịu đựng, tới đón nạp này nhiệt độ đột nhiên biến.

Chu Trạch Giai ở nửa ngủ nửa tỉnh gian, nhớ tới lần thứ nhất nhìn thấy Tôn Tường tình cảnh.

Không có sớm hơn tất cả mọi người gặp phải vì lẽ đó không có có thể có thể cất giấu độc nhất ký ức, không có muộn với tất cả mọi người gặp phải vì lẽ đó cũng không có giải quyết dứt khoát số mệnh cảm, người là chiến đội quản lí cùng đội phó Giang Ba Đào đi đón, đến phòng huấn luyện bị quản lí bắt chuyện lên, Chu Trạch Giai xen lẫn trong một đám người trung, lần thứ nhất nhìn thấy Tôn Tường. Như vậy quan tên "Lần đầu gặp gỡ" cảnh tượng, nghĩ tới nghĩ lui dĩ nhiên tìm không ra đặc biệt gì ý nghĩa.

Luân Hồi Kinh lý có cái vạn năm tẻ ngắt vương chúc - tính -, coi như hiểu ý Luân Hồi các đội viên liều mạng cứu đều không cứu lại được đến loại kia tẻ ngắt, quản lí nói tiểu tôn làm cái tự giới thiệu mình đi, đại gia vỗ tay.

Nạp cái muộn , có cái gì có thể giới thiệu, có cái gì có thể vỗ tay. ESports quyển bên trong Phong Thần tài khoản ít ỏi, thiếu niên thiên tài có thể đếm được trên đầu ngón tay, đứng nơi đầu sóng ngọn gió chê khen nửa nọ nửa kia càng thiếu. Ba người này gặp nhau độc nhất vô nhị gọi là Tôn Tường, có người nào không biết. Luân Hồi người cũng không phải ngày thứ nhất biết thành viên mới tin tức, Nhất Diệp Chi Thu liền người mang thẻ gia nhập liên minh Luân Hồi lời giải thích rất sớm xôn xao.

Người trẻ tuổi này quá nửa là muốn dẫn một thân cường quang đến, nhưng là Luân Hồi còn thiếu quang sao. Hai quan ở tay mới lên cấp hào môn đội, đội trưởng chính là liên minh mạnh nhất biển chữ vàng. So sánh với đó ngoại giới càng nói chuyện say sưa chính là, đến tột cùng hai quang năng hoà lẫn vẫn là này tiêu đối phương trưởng, vẫn là một hoàn toàn đem một cái khác nuốt chửng, nhấn chìm.

Này cột quang Chu Trạch Giai, đến trễ nhất trạm xa nhất, phủng chén nước xa xa mà xem.

Giang Ba Đào phản ứng nhanh nhất, sau đó đại gia từng cái từng cái phản ứng lại, tràng pháo tay lẻ loi tinh tinh vang lên đến, lại lẻ loi tinh tinh suy sụp xuống. Chu Trạch Giai thả xuống chén nước, rất lễ phép mà phụ họa, ở nhiệt liệt nhất khoảng cách tập hợp vài tiếng. Sau đó toàn bộ phòng huấn luyện lại chỉ còn hạ yên tĩnh.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ