(Diệp Dụ) Tù Đồ

112 3 0
                                    

[ diệp dụ ] kẻ tù tội (xong)

maimai01

Work Text:

Diệp Tu đi vào Dụ Văn Châu thư phòng thời điểm, Dụ Văn Châu liền phát hiện . hắn đối bên cạnh mình hết thảy đều rất mẫn cảm, huống chi này tên sát thủ tiên sinh căn bản không có muốn ám ý muốn giết hắn.

Dụ Văn Châu ngồi ở mình trên ghế làm việc, làm bằng gỗ, kiều chân, hai tay khoanh gấp lại ở trên đùi, nhìn như đến du lãm như thế sát thủ tiên sinh, hắn không nhanh không chậm, cầm trên tay giết người dùng chủy thủ, dùng ngón tay thưởng thức , một bên xem Dụ Văn Châu giá thượng bày ra thư tịch cùng đồ cất giữ, một bên hướng về Dụ Văn Châu đi tới.

Dụ Văn Châu nhận thức này tên sát thủ tiên sinh.

Diệp Tu.

Bọn họ vậy được kỹ thuật đứng đầu nhất này mấy người cao thủ, làm việc bên trong hưởng phụ nổi danh, bởi vì Diệp Tu công tác làm được rất gọn gàng rất sạch sẽ, chưa từng có lúc thất thủ. Ở xã giao trên sân cũng rất nổi danh , tương tự là bởi vì kỹ thuật rất tốt, đương nhiên là trên giường kỹ thuật.

Nhưng là Dụ Văn Châu không quá cảm thấy hứng thú. hắn là cái lãnh cảm. Xưa nay chưa từng cảm thụ cái gọi là trên giường vui thích, cũng không nghĩ đi cảm thụ tâm tư.

"Ta biết bọn họ sẽ tìm người đến giết ta, đến đây đi." Dụ Văn Châu cười, đặc biệt trấn định.

Diệp Tu nhìn Dụ Văn Châu cái này bình tĩnh dáng vẻ, nhăn lại lông mày.

Này không phải là hắn Diệp Tu muốn phản ứng, quá bình tĩnh , chơi không vui, không thích. Người như vậy đánh tới vô vị, còn không bằng tha ở trong lồng, đẳng nhìn thấy hắn thất kinh một khắc đó mới giết.

Huống hồ Diệp Tu rất yêu thích Dụ Văn Châu khuôn mặt này. Còn có chút không nỡ giết đi.

Diệp Tu nhìn Dụ Văn Châu, ngoắc ngoắc môi, đó là một mê người đến trí mạng mỉm cười, hắn đem chủy thủ trên tay đừng đến sau thắt lưng, từng bước từng bước chậm rãi đến gần Dụ Văn Châu, hắn hai tay xanh tại Dụ Văn Châu ngồi cái ghế trên tay vịn, cúi đầu để sát vào Dụ Văn Châu lỗ tai, trên người người này có một loại nhàn nhạt hương, như là đàn cây mộc hương, Diệp Tu ngậm hắn tai, dùng đầu lưỡi khẽ liếm hắn nhĩ oa.

Dụ Văn Châu thân thể cứng ngắc một hồi, Diệp Tu ghé vào lỗ tai hắn cười nhẹ, Dụ Văn Châu cảm thấy đầu có chút tê dại, sau đó hắn nghe được Diệp Tu nhẹ giọng nói, "Rồi mới hướng a Văn Châu, làm sao đều nên có chút phản ứng không phải?"

Dụ Văn Châu cười, hắn cảm giác được Diệp Tu tay ở khẽ vuốt hắn sau gáy, một hồi một hồi, như lông chim mơn trớn như thế, đặc biệt nạo người. Dụ Văn Châu thật giống đột nhiên rõ ràng này tên sát thủ đại nhân hiện tại ý đồ, nhưng mặc kệ là muốn Dụ Văn Châu hướng về cầu mong gì khác nhiêu vẫn là hiện tại bị hắn liêu ngạnh lên, Dụ Văn Châu đều không làm được. hắn có thể cảm giác được chỉ có dương, thân thể chỗ khác cũng không có bất kỳ phản ứng nào.

Dụ Văn Châu là cái sợ ngứa người, hắn rụt lại sau gáy, nhẹ giọng cười, hắn nói thật không tiện a, ta đối với phương diện này không có bất cứ hứng thú gì.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ