(Diệp Hạo) Mine

92 4 0
                                    


"Diệp hạo" mine

Alaricy

Chương 1:

Trung Quốc đội xuất chinh lần thứ nhất thế yêu tái, tiểu tổ tái sắp tới, liên minh bên trong các đội đều phái ra đại biểu đi Zurich khuyến khích cùng an ủi, trong đó gào thét phái ra chính là Lưu Hạo.

Môn tự vấn lòng, Lưu Hạo là cực kỳ không tình nguyện đi. Nguyên nhân có hai, một trong số đó chính là bởi vì Diệp Tu, thứ hai là bởi vì Đường Hạo.

Tự gào thét đối chiến Hưng Hân trận chiến đó sau, Lưu Hạo liền ôm một viên " ngược lại các ngươi đều xem thường ta trước hành động, hơn nữa còn không cùng ta tục ước cái gì, vậy tại sao ta còn muốn ra vẻ đáng thương hống các ngươi hài lòng lạc " tâm, mở ra hoàn toàn thả phi tự mình hình thức.

Ở lần đó phục bàn thời điểm, hắn một phản thường ngày khéo đưa đẩy mà lại ôn hòa thái độ, trực tiếp mở đỗi.

Đường Hạo đỗi hắn đồ bỏ đi thao tác trình độ, không thành vấn đề, hắn liền muốn đỗi Đường Hạo chó má chiến thuật tư duy; Đường Hạo đỗi hắn đối chiến Diệp Tu thì trí chướng tâm tư, không có chuyện gì, hắn liền vạch ra gào thét đoàn thể tái toàn thể vấn đề.

Cư gào thét nào đó không biết tên vú em hồi ức, này tràng phục bàn là gào thét từ trước tới nay kịch liệt nhất một lần, liền nhìn thấy Lưu Hạo hời hợt đỗi đến Đường Hạo suýt chút nữa nổi khùng, nếu không là nào đó Nguyên Tố Pháp Sư cùng mình đúng lúc kéo Đường Hạo, có thể thật biết đánh lên.

Bình thường Lưu Hạo cùng Đường Hạo có chỉ huy chiến thuật mâu thuẫn thời điểm, đều là Lưu Hạo thoái nhượng, nhưng từ đó về sau, như mở ra tân thế giới cửa lớn, phàm là có chỉ huy chiến thuật chỗ mâu thuẫn, Lưu Hạo cũng lại không thoái nhượng quá một lần, có lý có chứng cứ trần thuật lý do, có thể thuyết phục liền nói phục, không thể thuyết phục trực tiếp đến một hồi mô phỏng tái giải quyết vấn đề.

Vốn là không có bao nhiêu hi vọng tiến vào quý sau tái gào thét, bị Lưu Hạo cùng nguyên lai hoàn toàn tuyệt nhiên ngược lại biến hóa dưới sự kích thích, ngược lại là lòng người tề, hơn nữa thích hợp chỉ huy chiến thuật, dĩ nhiên xông vào quý sau tái, thành tựu gào thét trong lịch sử tốt nhất giai tích —— vào vi bát cường.

Này ngược lại là để vốn là ôm " ngược lại liền như vậy mấy ngày, ta cũng không tiếp tục hống tổ tông " tâm thái Lưu Hạo há hốc mồm, gào thét thỉnh cầu tục ước, ở trong đội ảnh hưởng cũng so sánh lẫn nhau nguyên lai càng được rồi hơn, vạn sự đều thuận, bao quát cùng Đường Hạo quan hệ.

Tuy rằng Đường Hạo ở thời kì cuối tái trình trung trường kỳ bị đỗi, hơn nữa Lưu Hạo này không mang theo một chữ thô tục cũng có thể đỗi người đến hoài nghi nhân sinh tình huống cũng là có, ngay cả như vậy, rút đi thường ngày ngụy khắc phục hậu quả Lưu Hạo, ngược lại cùng Đường Hạo quan hệ tốt thượng rất nhiều.

Thậm chí hiện tại ở gào thét bên trong có cái nhận thức chung, thà rằng chọc giận đội trưởng bị đánh một trận, cũng không muốn rơi vào đội phó trong tay, Đường Hạo tốt lắm ngạt cũng chỉ là da thịt nỗi khổ, đến Lưu Hạo vậy thì là cả người tàn phá.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ