[ Dụ Diệp ] cửu không gặp
by ngọt khổ nửa nọ nửa kia
Ta sao vậy cảm thấy bản này không thả xong nha không nghĩ tới là thật sự không thả xong. . . [. ] gần nhất phạm chẳng muốn lợi hại, đã lâu không chương mới ta có chút không mặt mũi trở về [ [ [ thảo
Làm vở thời điểm Tu Tu cải cải cuối cùng cùng nguyên bản thiếp so ra vẫn đúng là sửa lại rất nhiều, ta liền một hơi chiếu lại đi! Mặt khác, cảm thấy đặc ma xấu hổ cái gì hiện tại hối hận cũng đã không kịp ô ô [ cho ăn
BGM: Trần dịch tấn " đã lâu không gặp "
-
01
Ta đi tới ngươi thành thị đi qua ngươi khi đến đường
Tưởng tượng không cuộc sống của ta ngươi là thế nào cô độc
Dụ Văn Châu đến H thị thời điểm khoảng chừng là đầu thu, nhai thụ chưa ngốc tận nhưng lá khô đã bắt đầu thoát ly đầu cành cây, thuận theo sức hút của trái đất nhẹ giọng rơi rụng. hắn đi ở khảm thủy tinh vỡ mà lòe lòe toả sáng hôi gạch trên lối đi bộ, hai tay cắm ở phong túi áo bên trong, dẵm đến một chỗ khô héo lạc diệp phát sinh vỡ vụn bình thường lanh lảnh tiếng vang.
Khoảng cách tịch nhật hoàn toàn biến mất đến dưới đường chân trời trước còn có một chút thời gian, Dụ Văn Châu đi được lung tung không có mục đích không nhanh không chậm, trải qua một ít có thể gây nên hắn hứng thú cửa hàng thì thậm chí có thể có nhàn hạ thoải mái đi vào cuống thượng một cuống. Đại để tới nói, cái thành phố này với hắn mà nói cũng không xa lạ gì. Trước đây lúc tuổi còn trẻ, hắn vẫn là tuyển thủ nhà nghề, vẫn là Lam Vũ đội trưởng, nhưng suất lĩnh chiến đội chung quanh bôn ba chinh chiến những kia tuổi tác bên trong, hắn thậm chí một năm bên trong chiếm được thượng thành phố này thật nhiều thứ. Phần lớn là đến thi đấu, có lúc là giao lưu luận bàn, mà số ít thời điểm ── ít có người biết ── hắn hội thâu nhàn một người đi tới nơi này, không làm cái gì, vẻn vẹn vượt qua. Cũng không có liên hệ ai, cũng không an bài cái gì hành trình, cũng chỉ là lặng lẽ sinh hoạt thêm mấy ngày, hô hấp thành phố này không khí, hoặc là nhớ nhung một người.
Thói quen này hắn không có nói bất luận người nào, mà mấy năm qua cũng may mắn chưa từng bị người phát hiện hoặc xảo ngộ quá. Nghĩ đến một là Dụ Văn Châu mình cũng biết điều vô cùng, thứ hai hay là vận mệnh tạo hóa mà tổng miễn cưỡng bỏ qua. Dụ Văn Châu nghĩ, cũng được, như vậy cũng tốt. Nếu như thật sự gặp mặt, hắn không xác định mình có thể không thể cẩn thận mà chưởng khống lấy tất cả. Là muốn làm bộ như không có chuyện gì xảy ra hời hợt nói tiếng này thật là khéo a đã lâu không gặp đây? Hay là muốn giả vờ thất thố bình thường xảo diệu về phía đối phương tiết lộ một chút mình nhớ nhung đây? Dụ Văn Châu vẫn không có nghĩ rõ ràng, hoặc là không đụng với liền cũng không vội đi suy nghĩ những việc này.
Góc đường nhà sách pha lê cửa tự động tránh thoát đến, bên trong không khí lạnh lẽo cùng nhạc êm dịu tuôn trào tự giành trước khủng hậu cuồn cuộn mà ra, không tốn sức chút nào liền có thể đem người nuốt hết. Dụ Văn Châu đi vào thành hàng giá sách gian, như đặt chân mênh mông thư hải ven bờ, hắn chỉ ở biên giới chỗ nước cạn lẻ loi cất bước, tâm tư nhưng ly đến cực xa. Gáy sách văn tự hoặc bìa ngoài hình vẽ ở hắn phân tâm thần tầm nhìn bên trong phá nát thành kẹt ở sỏi trong lúc đó thải bối, nhưng thủy chung không cách nào làm hắn toàn bộ tinh thần chuyên chú thưởng thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ