(all Diệp) Yên Trần Trầm Trầm

2.5K 40 3
                                    

[all diệp ] bụi mù trầm trần

Tác giả: Lễ nguyện thức an

Văn án

all Diệp Tu, np, Diệp Thần ung thư phổi ngạnh, mỗi ngày ho ra máu bệnh kiên cường ốm yếu thụ, bên cạnh người bảo vệ si tình trung khuyển công, np, đã xong xuôi, chính văn he hướng về, mang vào thụ tử vong phiên ngoại.

Nội dung nhãn mác: Niên hạ thiết hán nhu tình

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Tu, Trương Tân Kiệt, Hàn Văn Thanh, Chu Trạch Giai, Hoàng Thiếu Thiên, Dụ Văn Châu, Kiều Nhất Phàm ┃ vai phụ: ┃ cái khác: all diệp, all Diệp Tu, toàn chức cao thủ

☆, ký ngạnh

Ký ngạnh, Diệp Thần ung thư phổi ngạnh.

Làm sao đều không ai viết cái này ngạnh đây...

Nhân vật:

Nào đó nổi danh diễn viên, Diệp Tu.

Chủ trì Tây y, Trương Tân Kiệt.

Hội chẩn trung y, Vương Kiệt Hi.

Thực tập thầy thuốc, Chu Trạch Giai, Giang Ba Đào.

Thuốc khoa chủ nhiệm, Dụ Văn Châu.

Kiêm chức thuốc nhân viên quản lý cùng nào đó nổi danh MC, Hoàng Thiếu Thiên.

Trách nhiệm hộ sĩ, Sở Vân Tú.

Diệp Tu người đại diện, Trần Quả.

Nào đó công ty tổng giám đốc, Diệp Thu

Những người khác coi tình huống mà định

Tác giả có lời muốn nói:

☆, bụi mù trầm trần (1)

Tiểu hồ điệp truyền hình công ty, Hưng Hân phòng công tác.

Khinh chụp ba lần sau khi, Kiều Nhất Phàm nâng một chén nước ấm đẩy ra Diệp Tu cửa phòng làm việc, nhìn thấy bên trong trước sau như một lượn lờ khói thuốc.

Hắn nhíu nhíu mày, đi vào đối chính nhìn chăm chú máy vi tính này xét duyệt tân kịch mảnh đầu Diệp Tu nói: "Tiền bối, uống nước lại tiếp tục đi, ngài cảm mạo còn chưa tốt, nên nhiều chú ý nghỉ ngơi."

"Khụ khục... Ca nào có như thế nhược." Diệp Tu nhìn hậu bối cười nói, "Cảm mạo đã sớm tốt đến thất thất bát bát , chính là còn có chút khụ, không lo lắng."

Hắn nói như vậy , vẫn là tiếp nhận cái chén, ngửa đầu ép tiến vào một cái thủy.

Hơi nóng nước sôi trải qua cuống lưỡi, lướt qua yết hầu, sát sụn nắp thanh quản rót vào thực quản.

Diệp Tu cảm thấy thoải mái một ít , đem chén nước đặt ở trên bàn, chuyển động cái ghế đối mặt Kiều Nhất Phàm, nói: "Mở hội thời gian sắp đến rồi, cùng đi đi."

Trong hội nghị đơn giản trống trải, chỉ có chừng mười trương hồng tất ghế gỗ ghế ở vàng nhạt gạch men sứ thượng một con ai một con bãi thành quyển hình, trong đó □□ trương ngồi người.

Trần Quả nghe được cửa phòng mở, liền quay đầu đến xem, chính nhìn thấy Diệp Tu đi vào, sáng sủa màu trắng đèn huỳnh quang đánh ở trên người hắn hiện ra chút óng ánh hiệu quả.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ