[ diệp hạo ] lượng tử thú cái gì đều đi chết ba (một)
by Đường túc vũ
Nguyên tiếu hướng
Ngốc bạch ngọt
Muốn cho Hạo Hạo cảm thụ một chút từ đầu tới đuôi bị sủng hạnh phúc _(:з)∠)_
Bởi vì chưa từng xem bao nhiêu tiếu hướng văn, như có bug hoan nghênh vạch ra!
Tư thiết: Chán ghét hồ điệp + nhẹ nhàng miêu khống Hạo Hạo
——————————————
1
Lưu Hạo xuất ngũ .
Tin tức này cũng không có gây nên quá to lớn bọt nước, những người ái mộ vẫn là càng vui quan tâm Khâu Phi dẫn dắt tân Gia Thế cùng với hào môn chiến đội tân sinh huyết dịch.
Về đến nhà Lưu Hạo oa ở sô pha bên trong ôm điện thoại di động xoạt blog, lúc này hắn mới bừng tỉnh phát hiện, mình tới hiện tại đều không có một chân chính về mặt ý nghĩa tri tâm bằng hữu, mà hồi tưởng toàn bộ cuộc đời, mình vui vẻ nhất đoạn thời gian đó, lại là mình vẫn là một phổ thông Gia Thế đội viên thời điểm.
Cỡ nào trào phúng, đúng không?
Lưu Hạo muốn cười, làm thế nào cũng không cười nổi.
Ân, có điều hắn cũng không phải không thu hoạch được gì, chí ít hiện tại mình tiền dư đầy đủ hắn áo cơm không lo quá xong nửa đời sau, không đến nỗi lưu lạc đầu đường.
Đem điện thoại di động để qua một bên, Lưu Hạo chậm rì rì đi tới trước bàn đọc sách, mở máy vi tính ra, nhưng đúng dịp thấy Hưng Hân kí rồi một Ma Kiếm Sĩ người mới tin tức.
Sách, thật phiền.
Nếu là mấy năm trước, Lưu Hạo đã sớm quăng ngã bàn phím, nhưng hiện tại tính tình của hắn đã khá hơn nhiều, vì lẽ đó chỉ là tắt máy vi tính dự định nhắm mắt làm ngơ, sau đó đem mình ném tới trên giường.
Đầu thật giống có chút ngất, cảm mạo ? Quên đi ngủ một giấc lên ăn nữa dược đi.
Triệt để ngủ trước một giây, Lưu Hạo nghĩ như vậy .
2
Trời đã sáng, Lưu Hạo dùng đầu ở ôm gối thượng sượt sượt, có chút không muốn tỉnh.
Chờ chút, ôm gối? Đồ chơi kia không phải ở hắn khi 16 tuổi lo lắng bị người cười nhạo liền toàn ném?
Lưu Hạo xoạt mở mắt ra.
Bốn phía là quen thuộc trưng bày, trên tường tràn đầy Spiderman áp phích, trong lồng ngực là một ôm thật thoải mái cỡ lớn Doraemon...
Lưu Hạo nhìn mình nhỏ một vòng tay, một mặt viết kép mộng bức.
Đây là... Sống lại ?
Ngẫu nhiên vượt qua một hai bản sống lại tiểu thuyết Lưu Hạo trong lòng tràn đầy không thể tin tưởng.
Một lúc lâu, Lưu Hạo mới bình phục tâm tình, nhìn lịch ngày, hiện tại vừa vặn là nghỉ hè, bởi vì đã từng vào lúc này phát ra sốt cao, vì lẽ đó hắn ấn tượng còn rất sâu khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ