(Diệp Tường) Ngoan Ngoan

377 15 0
                                    

[ diệp tường ] mạnh mẽ (một)

by Cửu Châu thanh yến

Mạnh mẽ

Diệp Tu × Tôn Tường

Đội tuyển Quốc Gia paro

Diệp Tu thị giác "Đột nhiên phát hiện người bạn nhỏ yêu thích mình" .

Trên tường đồng hồ dài nhất châm bất tri bất giác chuyển qua 12 giờ, đèn chân không vẫn cứ lượng đến có chút chói mắt, Diệp Tu con mắt đã một ngày không hề rời đi quá máy vi tính này.

Trên màn ảnh là hắn vừa quen thuộc lại vừa xa lạ Nhất Diệp Chi Thu bảng skills.

Lần thứ hai thao tác Đấu Thần tài khoản thẻ, Diệp Tu mình cũng cảm thấy có chút vi diệu khó mà tin nổi. Tuy rằng vẫn là quen thuộc hắc giáp hồng bào cùng chiến mâu Khước Tà, nhưng một chút không giống thêm giờ cùng độ dài không giống Khước Tà, rõ ràng chính là thích hợp nhất Tôn Tường phối hợp, còn có cái kia đã đổi thành ngân trang huy chương, Diệp Tu lần trước vì là Nhất Diệp Chi Thu phối trang thời điểm, chỉ kém này một huy chương là có thể toàn thân ngân trang.

Hắn hầu như là theo bản năng mà từ trong túi móc ra một điếu thuốc, còn chưa kịp đốt đã nghĩ lên phòng huấn luyện cấm yên. Nếu như là Hưng Hân phòng huấn luyện cũng coi như , nơi này một mực là đội tuyển Quốc Gia phòng huấn luyện, hắn còn một mực là đội tuyển Quốc Gia dẫn đầu, phía sau liền đứng trong đội tên tiểu hài tử kia.

Nhưng là yên đã kẹp ở ngón tay trong lúc đó, Diệp Tu thở dài, có chút tiến thối lưỡng nan sự bất đắc dĩ.

Ngay trong nháy mắt này phân thần, hắn không hề nguyên do cảm giác phía sau trạm người có chút cứng ngắc.

"Diệp ca?"

Tiểu hài tử này âm thanh cũng có chút run, Diệp Tu nghĩ thầm. hắn trong ấn tượng Tôn Tường rất ít như vậy tôn kính gọi hắn, thậm chí có vẻ có chút không nói ra được căng thẳng, nhưng hắn đợi rất lâu rồi Tôn Tường đều không có nói câu nói tiếp theo.

Mãi cho đến hắn phục hồi tinh thần lại, sự chú ý trở lại trên màn ảnh máy vi tính, hắn đem yên thả xuống, cầm bút lên trên giấy ăn cắp mấy cái số liệu. Không bao lâu liền lui ra tài khoản, đem tài khoản thẻ đưa cho Tôn Tường, thế nhưng đối phương không có tiếp, con mắt theo dõi hắn không biết đang suy nghĩ gì.

Diệp Tu biết Tôn Tường ở chờ cái gì. Làm vì là đội tuyển Quốc Gia xuất chinh Zurich trước cần phải chuẩn bị, Diệp Tu nhìn mỗi cái tài khoản thẻ tình huống cùng mỗi cái đội viên tiến hành rồi pk, đồng thời đưa ra Vinh Quang sách giáo khoa giống như kiến nghị. hắn ròng rã hai ngày không có chợp mắt, Tôn Tường là cái cuối cùng. Này trình tự vốn là không có cái gì thâm tầng cân nhắc, không nên nói, Diệp Tu diện đối mình đã từng tài khoản thẻ đại khái sản sinh như vậy một điểm tương tự "Gần hương tình khiếp" cảm giác.

"Được rồi muộn như vậy , nhanh đi về ngủ đi."

Tôn Tường vừa nhìn biểu, 12 giờ ba mươi lăm. Bình thường thời gian này Diệp Tu chính không biết ở cùng nhà ai công hội cướp Boss, đợi được hừng đông Quân Mạc Tiếu cũng chưa chắc hội logout, bây giờ nói ngủ nghe tới lại như là hống tiểu hài tử.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ