[ diệp chu ] mối tình đầu
by Đại Vương ngày hôm nay cũng bị đánh đập
bug có ooc khả năng
Ý nghĩ quá nhiều liền không biết ở viết cái gì
Muốn hảo hảo thổi Lão Diệp kết quả thổi không được
Rất nhiều nơi muốn tế viết nhưng vậy thì phải viết dài ra, sợ mình đem không cầm được
Cảm thấy Tiểu Chu mới xuất đạo thời điểm cũng không phải thuận buồm xuôi gió vì lẽ đó, xem như là quá trình trưởng thành ba
——————
Chu Trạch Giai rất sớm thời điểm rồi cùng Diệp Tu từng có tiếp xúc .
Lúc đó còn ở trại huấn luyện, theo xem so tài không biết làm sao liền đem mình làm làm mất đi.
Điện thoại di động cũng không điện vừa không có máy sạc điện, bởi vì cùng đội đi trên người cũng không mang cái gì tiền mặt, thật vất vả lấy dũng khí đi cùng người qua đường mượn điện thoại di động, đến trước mặt người khác còn kém mở miệng dũng khí liền lậu xong.
Vào lúc này gặp phải họ Diệp người hảo tâm.
Chúc mừng ngươi kiếm hoạch Chu Trạch Giai người bạn nhỏ một con ~
Họ Diệp người hảo tâm hỏi rõ ràng tình huống sau, nhưng bởi vì là cái không có phân phối điện thoại di động người, liền tiện đường đem Chu Trạch Giai lĩnh trở về Gia Thế, thông báo Luân Hồi bên kia tới đón người.
Chu Trạch Giai gặp mặt đến Diệp Tu sau đó liền đem lạc đường kinh hoảng sợ sệt quăng đến sau đầu.
Làm mất sau không chỉ có thể đụng tới yêu thích tuyển thủ có có thể được sự giúp đỡ của hắn, nghe tới rất có lời a!
Diệp Tu vốn đang lo lắng Chu Trạch Giai tâm tình, nhìn hắn tuy rằng vẻ mặt gợn sóng không lớn cũng không nói lời nào, nhưng con mắt lóe sáng lượng cảm giác rất hưng phấn ha. . .
Diệp người hảo tâm luôn cảm thấy Chu Trạch Giai trong lòng nên vẫn là bất an, liền quyết định cùng hắn nói chuyện phiếm.
Nhưng Chu Trạch Giai là cái rất bí bách người, sau đó không lâu đại gia đều sẽ biết này không phải cái dễ dàng trò chuyện giết thì giờ người.
Coi như hắn có song sẽ nói con mắt, vậy cũng thay đổi không được hắn là cái rất bí bách người sự thực.
Đương nhiên vào lúc này Diệp Tu cũng không biết.
Hắn đang do dự nên thế nào mở ra cái đề tài này,
"Ngươi là gọi Chu Trạch Giai đúng không?"
Ngoan ngoãn ngồi Chu Trạch Giai gật gù.
"Vậy ta gọi ngươi Tiểu Chu lạc "
Đầy mặt viết ngoan ngoãn Chu Trạch Giai gật gù.
Diệp Tu nghĩ thầm tiểu tử này quá ngoan , không nhịn được liền bày ra bình thường cho người khác bán An Lợi tư thế,
"Tiểu Chu ngươi biết trên thế giới thú vị nhất du hí Vinh Quang sao?"
". . . Ta là Luân Hồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ