(Diệp Dụ) Thập Điện Huyết

74 1 0
                                    

[ diệp dụ ] thập điện huyết

YYx8921

Notes:

Cổ Phong chính đấu văn, Nhiếp Chính Vương diệp × tiểu Hoàng Tử dụ

14 tuổi tuổi tác kém, ba quan cũng bất chính, đều là cắt ra hắc

Quan chế tham khảo Đường triều, vô nghĩa nhiều, không khảo chứng

Work Text:

Lão thỏ hàn thiềm Khấp Thiên sắc, vân lâu bán mở bích tà bạch.

Ngọc Luân yết lộ thấp đoàn quang, loan bội tương phùng quế hương mạch.

Hoàng bụi thanh thủy tam sơn hạ, càng biến ngàn năm như phi ngựa.

Ngóng nhìn Tề Châu chín giờ yên, một trong suốt nước biển trong chén tả.

—— " mộng thiên "

1

Ánh nến như đậu, tất tốt nhỏ đến giai trước, long một tụ lạnh minh vào hoài. Nhỏ gầy bóng người chui qua tầng tầng hành lang uốn khúc, đứng nguyệt quang như nước trong nhà, bị sáng trong yên sa sắc thấm vào mắt cá chân, hàn ý có thể rót vào cốt tủy đi. hắn thấy cửa mờ nhạt sắc đèn lồng quang cũng khác tận chức thủ, không biết nghĩ tới điều gì, nhẹ nhàng rùng mình.

Rộng rãi tương vương một người từ tẩm cung chạy ra, mỏng manh ở ngoài sam ngự không được xuân dạ hàn. Hôm nay sơ tám, mới rơi xuống về vũ, mây đen bán mở, ánh trăng ủ dột mông lung. Mà Tây Bắc hành cung đèn đuốc sáng choang, hạ xuống lưng chừng núi trung, diêu cùng nhân thế cách ly, đi không tới ấm áp thế gian đi.

"Kẹt kẹt" một tiếng cửa phòng mở, rộng rãi tương vương tự không cái gì cấm kỵ, trực tiếp đẩy cửa phòng ra, người hầu thấy hắn đến vậy vẫn chưa thông báo, chỉ là yên lặng hành lễ, không cảm thấy kinh ngạc .

Nhiếp Chính Vương phủ đệ xưa nay đều là đối với vị này tiểu điện hạ mở rộng, thuở nhỏ đã là như thế, càng không nói đến hành cung một chỗ tẩm điện. Gia tướng đều là biết, vì vậy chưa chắc ngang ngược ngăn cản.

"Tiểu điện hạ tới ?" Còn trẻ tuổi Nhiếp Chính Vương chưa đi ngủ, còn y quan chỉnh tề ngồi ở án trước phê duyệt sổ con. Giam quốc trọng trách trên vai, không dám không lo lắng hết lòng. Thấy rộng rãi tương vương đêm khuya tới chơi dĩ nhiên cũng không thấy nhiều kinh ngạc, triều này gầy gò nho nhỏ người đưa tay, "Không lạnh sao?"

Hắn lắc đầu lại gật đầu, thùy mắt triều người đuổi vài bước, lại do dự thật không tiện phụ cận đến. Diệp Tu liền hơi khuynh thân đem hắn kéo qua, đem đầu giường quải tốt đấu bồng màu đen khoác ở trên thân thể người, thuận thế lại cầm tay của hắn, đụng tới lạnh lẽo đầu ngón tay tựa hồ còn sắt rụt lại.

Dụ Văn Châu sắc mặt gần như trắng xám, ở án trước tiểu ánh đèn chiếu xuống làm cho người ta cảm thấy yếu đuối dịch nát quan cảm. hắn khuôn mặt đường viền tuy chưa hoàn toàn nẩy nở, nhưng cũng hoàn toàn có thể nhìn ra thanh tú tuấn dung nội tình đến.

"Ma ma nói phụ hoàng dặn dò các cung ngọn đèn sáng đi ngủ, không cho thiện diệt, người vi phạm cung quy hầu hạ." Dụ Văn Châu hạ thấp xuống thanh, âm cuối không biết là đông vẫn là sợ, mang theo chút không dễ phát hiện run rẩy, "Ta mấy ngày liên tiếp liền ngủ không được ngon giấc, tối nay ương ma ma cầu bát trợ miên chén thuốc, mới vừa vào ngủ không lâu lại yểm , thực sự khó có thể ngủ say..."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ