(Diệp Hoàng) Đêm Trường Hầu Như Không Còn

99 2 1
                                    

[ diệp hoàng ] đêm trường hầu như không còn (thượng)

by thước cái Q

CP: Diệp hoàng Only

TIPS: " đêm trường " bình hành vũ trụ giả thiết /HE bảo đảm có thể yên tâm dùng ăn / cường cường as usual/ hướng đạo diệp x lính gác hoàng / có đao cũng có thịt, này càng là đao, cùng với một cái đường

NOTE:

Bạo số lượng từ bạo đến quá lợi hại chỉ có phân thượng hạ series... Ta hoàn thiện chi tiết nhỏ ép buộc chứng đã cây mạt dược có thể y , đặc biệt là vì để cho bản này tận lực đi đối ứng đêm trường nội dung vở kịch, vì lẽ đó bỏ thêm rất nhiều nội dung vở kịch làm nền _(:з" ∠)_

FLAG bất biến, tuần này bên trong xong xuôi.

Sớm kịch thấu hạ, hạ càng là thịt, phy sical cùng tinh thần hai loại mức độ thượng loại kia, ân.

——————————————————————

Hoàng Thiếu Thiên ở một mảnh rộng lớn, phảng phất không có phần cuối bóng cây bên trong lao nhanh.

Lại hay là này không thể gọi làm lao nhanh, hắn thuần túy là đang phát tiết, nắm ở trong tay thanh đoản đao đó so với Băng Vũ đến độn đến có thể nói buồn nôn mức độ, theo hắn tiến lên nhiều lần có cành cây cùng gãy vỡ thân cây chặn ở trước mặt của hắn, hắn hết thảy giơ tay chém xuống đem bọn họ chém ra. hắn ủng chiến đạp ở vùng rừng núi trung chồng chất lạc diệp cùng đá vụn thượng, khi thì như là giẫm thượng phá nát nham thạch, khi thì vừa giống như là giẫm lên một loại nào đó phiền lòng cây bông lót, điều này làm cho bước tiến của hắn càng bất ổn lên, nhiều lần suýt nữa mất đi cân bằng.

Nhưng ngoài ra hắn cái gì cũng không cách nào làm, một loại kịch liệt choáng váng cảm chen lẫn đỉnh đầu bóng đêm đem hắn nuốt hết, hắn lẽ ra nên làm từng bước siêu cấp ngũ giác lại không có tác dụng, bọn nó liền như thế tắt lửa , bị che đậy hay hoặc là chỉ là chết tiệt bãi công , trước mắt thân là cấp S hắn cảm quan cùng một người bình thường không khác, hắn chỉ là bản năng muốn muốn tiếp tục tiến lên, đem một số ý nghĩ xa xa mà bỏ lại đằng sau.

Mà bây giờ nhìn lại bọn chúng lập tức liền phải đuổi tới hắn, trước mắt loại này người bình thường cấp bậc cảm quan để Hoàng Thiếu Thiên không thể lưu ý đến một đoạn lộ trên mặt đất bên ngoài rễ cây, điều này làm cho hắn bán một hồi, mặt hướng hạ ngã chổng vó ở trên mặt đất.

Bọn chúng xác thực xác thực đều đuổi theo hắn, là những âm thanh này, còn có những kia bị Hoàng Thiếu Thiên mình lôi kéo đến không ra hình thù gì ký ức, bọn nó hoan hô chen chúc tới, đè lại đầu của hắn, kéo mắt cá chân hắn, lôi tóc của hắn, đem hắn đi xuống mang.

Đó là tiếng nói chuyện.

"Không tệ lắm, tiểu quỷ, như thế nào, chọn ngày đem thủ tục làm?"

"Ngươi cũng không phải khách khí mà, thiếu gia ta rất quý hiếm ngươi không biết? Như thế nào, một mình đấu thắng ta trước tiên?"

". . . Đây là hoà nhau, hoà nhau."

"Ha ha, ta thắng, đừng không thừa nhận a, cấp S lính gác đại đại."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ