(Phương Diệp) Cứu Vớt Công Chúa Tu Tu

35 0 0
                                    

[ Phương Diệp ] cứu vớt công chúa Tu Tu

by quan ải không hải

Chú ý:

Ta lưu ooc

Cực kỳ sa điêu

Nếu như không ngại, như vậy ——

Hoan nghênh ↓

Chào các vị, ta là bổn thiên sinh hạ nhân vật chính, tên còn không lấy, thuộc tính là mặt than thổ tào nam. Hiện nay là Quan đại ca, cũng chính là cái này tra tác giả số một tiểu lão đệ.

Chờ chút, các vị trước tiên đừng có gấp lui ra. Tuy rằng ta là nam chủ, tuy rằng áng văn này là ngôi thứ nhất, nhưng rất hiển nhiên, ta không phải bổn thiên trọng điểm tự thuật đối tượng (chuyện này thực sự là ta vinh hạnh), ta chỉ là một chơi game, mà trò chơi này tên là " cứu vớt công chúa Tu Tu ".

Như vậy, nếu đại gia cũng đều biết tác dụng của ta, vậy ta liền không tốn nhiều nói với giảng giải trò chơi này khởi nguồn đẳng bối cảnh, chúng ta trực tiếp tiến vào đề tài chính đi.

"Đây là một phổ thông lại bình thường buổi sáng. Mặt trời mọc ánh sáng từng điểm từng điểm ôn nhu đem Vinh Quang trấn nhỏ ôm ấp, gió ấm thổi ấm áp, tan rã đêm tối lưu lại buồn ngủ, đầu đường cuối ngõ cũng dần dần có tiếng người cùng mùi khói lửa. Lại xong giường, toàn bộ thành thị rốt cục chậm rì rì tỉnh lại. Tất cả tựa hồ cũng cùng thường ngày, không có chỗ đặc biệt gì.

Không không không, cẩn thận bàn tính được, thật là có một việc lớn phát sinh rồi! Trong trấn cái kia tiểu khủng long, cái kia ỷ vào đại gia đều sủng hắn, liền mỗi ngày rung đùi đắc ý đi ở trên đường, khắp nơi trêu chọc người tiểu khủng long, ngày hôm nay lại không có súy hắn đuôi nhỏ ở trên đường lưu loan nhi!

Làm sao bây giờ làm sao bây giờ? Không có tiểu khủng long có thể hấp, ngày đó nên làm sao mà qua nổi! Trong lúc nhất thời, lòng người bàng hoàng. May mà Mộc Mộc đại tiểu thư dũng cảm đứng ra, bút lớn vung lên một cái, một phần " cáo dũng sĩ y thư " liền viết xong đưa đến dũng sĩ Phương gia đi tới."

"Mà lúc này, dũng sĩ vừa mới vừa tỉnh lại..."

Du hí CG kết thúc, dũng sĩ phương cũng tiến vào có thể điều khiển trạng thái, nhưng ta hiện tại vẫn cứ chìm đắm với vừa nãy chợt lóe lên tiểu khủng long Tu Tu thịnh thế mỹ nhan trung. Trời ạ, đây là cái gì Thần Tiên họa sĩ? Đồng thoại phong khủng long Tu Tu cũng quá đáng yêu đi! Lại như là ăn mặc xanh nhạt sắc mao nhung liền thể khủng long áo ngủ ấu thể tu, bước tiểu chân ngắn, đặc biệt thần khí ở quyển lãnh thổ, lại tới một người Ác Long rít gào, RUA——! Có muốn hay không như thế manh!

Khụ khụ khụ, không được không được, ta nhưng là mặt than thổ tào nam, tại sao có thể vỡ nhân thiết đây? Chờ một chút, ta lập tức liền có thể tìm ra cái tào điểm tới —— xem, cái này dũng sĩ phương cái gì quỷ? Sóc như vậy manh bản thể thả ở trên thân thể ngươi, làm sao trở nên như thế... Hèn mọn đây? ngươi xác định ngươi là dũng sĩ sao?

Trong game, dũng sĩ phương bởi không người điều khiển, bắt đầu làm lên nhân vật tự mang động tác, tựa hồ là ở đáp lại ta thổ tào —— mò sau khi đứng dậy cái kia xoã tung đuôi to che khuất hạ nửa tấm mặt, chỉ lộ ra một đôi màu đen Đậu Đậu mắt chớp chớp nhìn chằm chằm ta xem.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ