[ diệp tường ] tiểu bản chuyện làm ăn
Tác giả: Một ngày lập thanh
CP diệp tường, hai đôi, một đôi nguyên hướng về giả thiết một đôi không tưởng thế giới học sinh giả thiết. Bảo đảm HE.
Lôi lôi lôi thận vào.
Nội dung nhãn mác: Ảo tưởng không gian
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Tôn Tường, Diệp Tu ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
1, một
Một
"Coi như như thế quen cũng không được."
Ngồi ở trước quầy ông chủ đàng hoàng trịnh trọng dáng dấp để Tôn Tường nhớ tới sát vách pháp luật hệ Trương Tân Kiệt học trưởng, nhưng hắn dám khẳng định, Trương Tân Kiệt là tuyệt đối sẽ không dùng vẻ mặt như thế nói ra những lời này.
Lông mày có một chút điểm thượng chọn, khóe môi nơi có không dễ phát hiện độ cong, ánh mắt cũng không đặt ở trên người mình... . . . .
Cực nhỏ như thế cẩn thận quan sát người Tôn Tường có thể thấy người này đang nói đùa.
"Tiểu bản chuyện làm ăn, tổng thể không xa món nợ."
Tôn Tường vô lực.
Hắn giơ giơ lên trong tay " eSports tuần san ": "Vậy cũng tốt, lão bản ngươi nói phải làm sao?"
Đã là tiệm này khách quen Tôn Tường rất thanh Sở lão bản tuyệt đối không phải một sẽ ở tiền tài vấn đề thượng kế so sánh người —— tuy rằng tiểu bản chuyện làm ăn khẳng định không sai, nhưng ai biết ông chủ tự thân thân gia như thế nào đây?
Giác được đối phương rất cùng mình tính khí bởi vậy cũng đem đối phương làm bằng hữu xem Tôn Tường, đơn giản trực tiếp vào bẫy.
Hắn cũng man muốn biết, cái này cho tới nay đều biểu hiện thật phù hợp mình đối "Xã hội thượng hỗn quá người trưởng thành" ý nghĩ ông chủ, lần này ngoài dự đoán mọi người là muốn làm cái gì.
"Ầy."
Ông chủ chỉ chỉ quầy thu tiền thượng máy vi tính: "Đến cùng ta đến một ván Vinh Quang."
"Thắng ngày hôm nay ta liền không thu ngươi tiền."
Hắn đem trên đùi máy vi tính xách tay bắt được trên quầy, nói như vậy.
Vinh Quang, Tôn Tường đương nhiên biết Vinh Quang.
Đây là một đình vận mấy năm sau, tăng thêm nguyên tố mới tân nghề nghiệp bản đồ mới, bố trí lại sau lần thứ hai bắt đầu vận doanh siêu nhân khí du hí.
Có điều Tôn Tường đúng là ở lên đại học sau mới tiếp xúc được nó —— hơn nữa là lại bắt đầu lại từ đầu vận doanh tân Vinh Quang.
Tôn Tường cảm thấy trò chơi này rất tốt, hắn cũng rất yêu thích.
Có điều cũng giới hạn với yêu thích . hắn tuy rằng bỏ ra thời gian ở phía trên, nhưng cũng không nghĩ tới hoàn toàn chìm đắm trong đó, không quản mình học nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ