Cắt đứt chi tích phiên ngoại
li191969
Su MMary:
Đùng!
...
Đùng!
...
Đùng!
...
Đau đớn càng diễn càng liệt, một hồi một hồi tàn nhẫn đánh làm nhục yếu đuối huyết nhục, thuốc kích thích tính càng là thiêu đốt giống như mãnh liệt, Lưu Hạo giãy dụa sức mạnh nhưng dần dần yếu đi, thân thể thoát lực, chỉ có thể mềm mại nằm úp sấp cố nhịn, bị lấp kín miệng phát sinh bất lực hanh thanh.
Đùng!
...
Đùng!
...
Đùng!
...
Rốt cục đánh tới sáu mươi , Lưu Hạo phía sau một mảnh chói mắt dữ tợn tử hắc sưng da thịt liệt mãn trùng điệp miệng máu, sát qua dược không có chảy máu, cũng càng hiện ra dữ tợn.
Notes:
Đây là một phần toàn chức đồng nhân sp văn (không biết sp hàm nghĩa bằng hữu thận vào)
Dong binh ngạnh, phiên ngoại tiếp tục cp không rõ trung (đập chính là Lưu Hạo không sai)
Tình bạn nhắc nhở: Bản này sp bộ phận ngược, rất ngược, phi thường ngược, so với trước văn còn ngược.
Work Text:
1
Mơ màng âm thầm phòng tạm giam bên trong, một mảnh lặng im, ngột ngạt lặng im. Trên giường ngồi người kia, thân thể căng thẳng, sắc mặt thấy không rõ lắm, đặt ở đầu gối thượng hai tay dùng sức nắm rất chặt.
Lưu Hạo trong lòng rất hoảng, càng hoảng càng không nhịn được loạn tưởng. hắn mới vừa trở thành gào thét đội phó không lâu, lần này nhiệm vụ trọng đại, cùng Hưng Hân cạnh tranh nhiệm vụ, gào thét thảm bại. Thảm bại bắt đầu, bởi vì hắn cái này đội phó cực kỳ ngoài ý muốn nhanh chóng bị Tô Mộc Tranh đánh tan.
Lưu Hạo tỉnh lại ngay ở chỗ này trong phòng tạm giam, Hưng Hân phòng tạm giam, trên đùi thương cẩn thận xử lý qua, hỏa thiêu hỏa liệu đau, hắn còn đang chờ đợi xử trí, chờ đợi tuyệt đối sẽ không thoải mái hình trách. Lưu Hạo nhớ tới ngất đi trước, đội trưởng Đường Hạo đầy mặt lửa giận. hắn vị này tuổi trẻ đội trưởng, nhưng cho tới bây giờ không phải cái tính tình tốt người. Còn có Hưng Hân, cái kia có Diệp Tu cùng Tô Mộc Tranh Hưng Hân, làm sao có khả năng dễ dàng buông tha hắn, Lưu Hạo trắng bệch mặt trở nên dữ tợn lên, hắn trong lòng sợ, càng hận đến lợi hại.
Diệp Tu đã bị hắn đuổi khỏi Gia Thế, đã bị hắn mạnh mẽ ngược đánh tới mất sạch tôn nghiêm, tại sao còn có thể có Hưng Hân, tại sao còn có thể có ngày hôm nay? Lưu Hạo khập khễnh hướng về xử trí thất lúc đi nhưng oán hận nghĩ.
Mỗi cái chiến đội lính đánh thuê xử trí thất đều không khác mấy, Hưng Hân bởi vì trụ sở mới vừa làm xong không lâu, xử trí thất rất tân. Lưu Hạo đi vào thời điểm đã đến hảo mấy người. Xú gương mặt chính là Hô Khiếu đội trưởng Đường Hạo, ngẩng đầu cùng Lưu Hạo hỏi thăm một chút lại cẩn thận tỉ mỉ thu dọn hòm thuốc chính là Trương Tân Kiệt, còn rất xa đứng một lớn tuổi chút nam nhân, Lưu Hạo nhìn cảm thấy nhìn quen mắt, làm thế nào cũng không nhớ ra được là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ