[ diệp chu ] kinh thước
by ngân tước
Lấy ra then chốt từ: Ngọc thạch, Côn Bằng, cánh
* tiên hiệp tu chân paro
* bánh sinh nhật, ngọt
——
Cuối xuân tháng ba, cỏ mọc én bay mùa.
Viễn Sơn hoành thúy, Yên Lam vân tụ, cung điện lâu tạ thấp thoáng trong đó. Địa giới danh dương tứ hải ngang ngược môn phái "Luân Hồi" chính là tọa lạc nơi đây.
Diệp Tu xa xa nhìn , cất bước đạp xuống, bàn chân có mịt mờ mây mù thác nâng, hắn thân pháp thiên thành, tự nhiên Như Yến phi. Không lâu lắm, Phiên Nhiên đến.
Trong lồng ngực của hắn áng chừng Luân Hồi qua cửa Ngọc Điệp, không hề vướng víu xẹt qua Luân Hồi hộ sơn trận pháp, như vào chỗ không người, nhỏ giọng hạ xuống đường trung.
Bên trong người đến người đi, bắt mắt nhất là chủ tọa thanh niên.
Mặt như ngọc, phong thái đặc tú. Tuy phong nguyệt dáng dấp, nhưng là sấm gió tính tình. Môi mỏng xưa nay mân làm một đường, ít lời thiếu ngữ, động thủ thì lại thế như Kinh Lôi, lăng liệt bức người, mạnh mẽ như mang sơn hải.
Đừng nói này thịnh cực dung sắc, nói riêng về hắn Luân Hồi thủ đồ thân phận, liền đủ để mọi người chú ý.
Hắn sắc mặt trầm tĩnh, ánh mắt ninh triệt, đỉnh tuyết đọng bình thường Cao Viễn trong vắt. Nhưng im tiếng không nói, liền hiện ra mấy phần ngọn núi cao tuyệt đoạn người ở xa cách ý vị.
Diệp Tu nhìn kỹ nhìn quanh người hắn, trong lòng vi loạn. Khí tức có điều chớp mắt chi khẽ biến, Chu Trạch Giai nhưng như có ưng mục, ánh mắt tức thì sắc bén, mũi tên bình thường nhanh chóng mà tinh chuẩn phóng tới. Rõ ràng tầm nhìn bên trong không hề có thứ gì, hắn im tiếng , không chậm trễ chút nào lòng đất chủ tọa.
Hành động gian, khí thế từ lâu càn quét ra, phong tỏa bát phương.
Với không hề có một tiếng động nơi nổ súng.
Đúng là Chu Trạch Giai.
Diệp Tu loan loan môi, sướng nhiên nở nụ cười.
Chỉ là, này không hẳn là chuyện tốt đẹp gì. Chu Trạch Giai hành động tất nhiên dẫn dắt tầm mắt mọi người. Mà Diệp Tu cũng không vui bị cho rằng đột nhiên xuất hiện, không mời mà tới tiểu tặc đối xử.
Yêu Thỉnh Văn thư, yêu chính là Diệp Thu. Đến, nhưng là Diệp Tu.
Đầu ngón tay hắn hơi vuốt nhẹ, pháp thuật trừ khử, chút chưa sóng pháp lực vô thanh vô tức hòa vào trong thiên địa, mà bóng người của hắn cũng nhỏ giọng hiện ra ở người trước.
Nghĩ đến thấy là hắn, Tiểu Chu hội cho hắn viên quá này tao, dư hắn tuỳ cơ ứng biến chứ?
Thế nhưng chúng chỉ thấy Chu Trạch Giai ly chủ tọa, có điều một tấc vuông cũng triển khai khó lường thân pháp, Súc Địa Thành Thốn, giam giữ người đi vội mà đi.
Khi nào ẩn giấu một người ở này? Đều là vũ nội ngang ngược, chúa tể một phương, càng là không người phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ