[ diệp hoàng ]Mr. Curio sity
by bị phong hào eilinna
(1)
Sáng sớm Diệp Tu đi làm thì bãi tắm bên trong thủy còn không thả thượng. Bảo khiết đại mụ vừa dùng thanh khiết phấn đem đáy ao quét một lần, nắm pha loãng hai ôxy hoá lục xông tới trùng, lại thanh thủy quá một đạo, vặn ra hạp hướng về trong ao thả nước nóng.
Diệp Tu một tay đỡ eo một tay nắm bắt yên dựa vào tử đàn khung ô vuông cạnh cửa nhi nhìn, đẳng bác gái nhấc lên thùng nước cùng bàn chải bò lên mới chậm rãi nói câu: "Vương tỷ, ngày hôm nay rất sớm a."
Bảo khiết đại mụ ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn, quát lớn nói: "Yên bấm, đừng cho trên sàn nhà lạc hôi."
Diệp Tu nghe tiếng cúi đầu, sáng đến có thể soi gương thực mộc sàn nhà một tia hôi cũng không có. hắn làm ra tiếp tục hút thuốc động tác, bác gái trong nháy mắt giơ lên bàn chải, Diệp Tu phẫn nộ rút lui tay, đi tới thùng rác một bên bấm đi khói hương.
"Vương tỷ đi hảo?" Vứt xong yên sau Diệp Tu thử tiễn khách.
"Phí lời quá nhiều." Bác gái thu hồi bàn chải liếc xéo hắn một cái, mang theo thùng nước đi rồi.
Diệp Tu từ trong phòng nghỉ ngơi chuyển ra mình bình thường tọa quán cái ghế kia hướng về hồ tắm lớn trước vẫy một cái, đối mặt bể ngồi xuống. Hội sở còn không Khai Môn, quản đốc không ở, toàn bộ bãi tắm chỉ có một mình hắn quay về chính đang nhường ao thất thần.
Diệp Tu ở Vinh Quang sơn trang thương vụ hội sở đi làm đã có non nửa năm, làm hội sở bãi tắm nhân viên quản lý. Này chức vị trên danh nghĩa là nhân viên quản lý, kỳ thực là cái nhàn chức, tiếp đón khách mời sự có người phục vụ làm, hắn chỉ phụ trách nhìn chằm chằm khách mời để phòng có người uống say nháo bãi hoặc là ở trong ao chết đuối. Này hội sở ông chủ là hắn trước ông chủ thân thích, trước ông chủ là này hội sở cổ đông lớn, trên thực tế chính là bán hắn một cái nhân tình, giúp hắn hạ cương lại vào nghề.
Hầu như mỗi cái đã tới khách nhân đều hội thổ tào bãi tắm trang trí, Diệp Tu cũng cảm thấy này bãi tắm tu đến trang bức, có bệnh. Không bệnh ông chủ làm sao hội cho bãi tắm trong lối đi trang thực mộc sàn nhà bể trong lúc đó còn muốn trang cái kiểu Trung Quốc tử đàn ô vuông môn bối cảnh bãi hai phiến thạch bình phong mặt trên có khắc Lý Dục từ, phao không nát coi như hắn. Nại Hà lão bản liền này kẻ giàu xổi thẩm mỹ, lại nói hắn ngoại trừ nhìn bãi bán bán tắm rửa đồ dùng cơ bản không chuyện khác, tiền lương còn rất cao, thực sự không tốt công nhiên thổ tào áo cơm cha mẹ.
Mười giờ hội sở bãi tắm mở ra. Ngày hôm nay là thứ hai, lại là đại sáng sớm, quá nửa giờ mới tinh tinh lẻ loi đi vào mấy cái khách mời. Diệp Tu chính buồn bực ngán ngẩm cúi đầu chơi điện thoại di động, bỗng nhiên bị người từ phía sau vỗ một cái.
"Một tuần không thấy lá gan càng phì mà giờ làm việc chơi điện thoại di động, cẩn thận ông chủ đem ngươi tiền thưởng chụp đến không."
Diệp Tu nghe thanh âm liền biết người đến là Hoàng Thiếu Thiên, ngẩng đầu liếc mắt một cái, chỉ thấy Hoàng Thiếu Thiên bên hông bao bọc điều khăn tắm trong tay ôm chậu gỗ trạm sau lưng tự mình, một tay cầm phòng thay quần áo điện tử tay hoàn đưa cho hắn. Diệp Tu tiếp nhận nhét vào thượng túi áo bên trong, thuận miệng hỏi: "Ngày hôm nay điều hưu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ