[ diệp nhạc ] khuất sáng 1(hình sự trinh sát paro)
by nước ấm
Là cái không vô ích phân hình sự trinh sát não động, rất dài, đàm luận luyến ái không có, chỉ có Nhạc Nhạc một phương diện nhớ nhung (x
Đội tuyển Quốc Gia đội hình. Hiềm nghi phạm cùng người bị hại toàn bộ vì là nguyên sang nhân vật.
Phó cp vẫn là dụ hoàng!
Không đầu không đuôi, không định kỳ chương mới, loại này não động thực sự quá háo đầu óc rồi! Vốn là là vì không liêu viết, thế nhưng không liêu thực sự là xa xa khó vời... Vì lẽ đó trước hết đặt ở nhạc tử thượng thoải mái một hồi!
Nói nát vẫn phải nói: Không có bất kỳ kiến thức chuyên nghiệp làm nền, tất cả đều là kịch truyền hình cùng tiểu thuyết xem ra, bug không thể phòng ngừa. Không nên tưởng thiệt!
*
Lại là một thẩm vấn liền với tìm kiếm buổi tối, Trương Giai Nhạc ăn từ ven đường thiêu đốt trên quầy mua xâu thịt, liền một chén đã sớm lương thấu cà phê, đi lại vội vàng chạy về cảnh cục. Bên trong cục có thể sai cảnh lực, lúc này đều giống như hắn, con mắt phía dưới treo bóng đèn, trên chân an Mã Đạt, cường đánh tinh thần ở suốt đêm điều tra thượng đồng thời vụ án sa lưới chi ngư.
Hắn là lâm thời bị gọi trở về, đuổi tới ngày hôm nay hạn hành, buổi tối xe ít, một đường tiểu chạy mới miễn cưỡng trước ở Phùng Hiến Quân đoạt mệnh liên hoàn call trước tới cửa. hắn tiện tay đem đồ bỏ đi hướng về phòng an ninh rác rưởi cái sọt bên trong ném đi, giật mấy tờ giấy, đem mình vừa nãy lười biếng tội chứng cho thu thập sạch sẽ sau mới dám hướng về đèn đuốc sáng choang trong đại sảnh ló đầu.
Hắn thực sự là đa nghi rồi, hình sự trinh sát đại đội trên dưới có Dụ Văn Châu quản lý, Vương Kiệt Hi chỉ huy toàn cục, nhìn như hoảng loạn kì thực ngay ngắn có thứ tự, mỗi người quản lí chức vụ của mình, không ai còn chú ý tới hắn cái này tự ý ly thủ hai đội nào đó nào đó nào đó. Nhìn tạm thời cửa không có Hoàng Thiếu Thiên canh gác, hắn nhanh chóng xuyên qua dòng người, chuẩn bị lòng bàn chân mạt điểm dầu, trực tiếp lưu tới phòng làm việc, không ngờ trước mặt va vào tới một người suýt chút nữa đem hắn bại lộ.
Cái này chủ động đưa ra nữ hài có chút hồn vía lên mây, trong đôi mắt lập loè do dự cùng bàng hoàng, tựa hồ đang ẩn nhẫn chuyện gì. Trương Giai Nhạc nhìn nàng ăn mặc thường phục, cõng lấy một có chút cổ xưa hai vai bao, trên mặt lông mi cao cùng viền mắt hồ thành mắt gấu trúc. Này khí tràng thấy thế nào làm sao như một chưa xuất thế sinh viên đại học, liền Trương Giai Nhạc quan tâm hỏi: "Ngài có chuyện gì không?"
Vừa nghe đến Trương Giai Nhạc âm thanh, nữ hài né tránh ánh mắt tụ tập tới, tiếp theo nước mắt phô thiên cái địa mà tuôn ra, có vỡ đê tư thế. nàng môi run rẩy, cả người ở tiểu phạm vi co rúm, thậm chí ngay cả một câu nói đều nói không hết chỉnh.
"Cứu cứu ba ba ta! !"
Thực sự là một làn sóng chưa bình một làn sóng lại lên, ngược lại hình sự trinh sát đại đội văn phòng điện phí không cần tiền, đèn bàn lượng đến chói mắt, mỗi máy vi tính đều ở cao tốc vận chuyển, ong ong ong tiếng vang đến dường như muốn nổ tung. Vương Kiệt Hi âm thanh sâu dày, lại nhiều điểm thức đêm qua đi khàn khàn, ở trong đó càng lộ ra, "Đi làm rõ số điện thoại khởi nguồn, còn lại còn ở người bên ngoài thông báo về đơn vị. Anh Kiệt, đem ghi âm giao cho kỹ thuật đội tra một chút bối cảnh tạp âm khởi nguồn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ