[all diệp ] làm thế giới song song mọi người tới đến nguyên thế giới
by một diệp một chi tu
# nơi này là manh tân một viên, hoan nghênh đùa giỡn, hoan nghênh nắm bắt trùng
#cco báo động trước
# tra hành văn, cầu vỗ nhẹ
# mang tán ca chơi
... ... ... ... ... ... ... ... Hóa ra là muốn viết xem thể, có thể nhìn thấy có rất nhiều đại đại viết, hơn nữa xem thể là thật sự rất khó viết, vì lẽ đó ta từ bỏ _(:з" ∠)_... ... ... ... . . .
Phía dưới thả chính văn.
1.
Vinh Quang thế yêu tái trận chung kết, Trung Quốc đội đối nước Đức đội, lấy sáu so với tứ điểm số bắt thắng lợi, Vinh Quang thế yêu tái lần thứ nhất quán quân người đoạt được, Trung Quốc đội.
Đội tuyển Quốc Gia mọi người hài lòng ôm nhau, Trương Giai Nhạc ôm cúp quán quân con mắt đỏ ngàu, thật giống bất cứ lúc nào có thể khóc lên, mà Trung Quốc đội chỗ ngồi, Diệp Tu nhất quán muốn ăn đòn trào phúng mặt, lúc này cũng đã biến thành chân chính hài lòng vui sướng, mang theo vài phần ôn nhu khuôn mặt tươi cười.
Diệp Tu chính hài lòng , lại đột nhiên có một loại bị nóng rực ánh mắt nhìn chằm chằm cảm giác, Diệp Tu nhìn khắp nơi xem, lại phát hiện không ai nhìn chằm chằm mình, mỗi người sự chú ý đều ở trên đài.
Kỳ thực bị thứ ánh mắt này nhìn kỹ đã không phải lần đầu tiên , khoảng thời gian này Diệp Tu thường xuyên cảm giác được có người nhìn kỹ mình, có thể mỗi lần xem lại không ai, cuối cùng Diệp Tu cũng chỉ có thể đem cái cảm giác này quy tội chính mình ảo giác, nhưng hắn không biết, ở một không gian khác bên trong, có một đám người chính thông qua màn ảnh trước mặt, tham lam theo dõi hắn.
2.
Thời gian trở lại thứ mười mùa giải sau, thế yêu tái bắt đầu thi đấu trước, thế giới song song bên trong, Tô Mộc Thu, Tô Mộc Tranh, Hàn Văn Thanh, Trương Tân Kiệt, Trương Giai Nhạc, Vương Kiệt Hi, Dụ Văn Châu, Hoàng Thiếu Thiên, Chu Trạch Giai, Tôn Tường, Đường Hạo, Tiếu Thì Khâm, Sở Vân Tú, Lý Hiên đẳng người nguyên bản chính đang làm chuyện của chính mình, ai biết trước mắt một tia sáng trắng né qua, bọn họ liền đến đến cái này kỳ quái không gian.
"Nơi này là nơi nào? Ta không phải ở huấn luyện à tại sao lại ở chỗ này, này xảy ra chuyện gì, các ngươi làm sao đều ở nơi này? Tập thể đến du lịch sao? Du lịch cũng không phải tới nơi này a, nơi này không có thứ gì." Hoàng Thiếu Thiên kinh ngạc nhìn trước mặt một đám người, nói năng lộn xộn nói.
"Thiếu Thiên, bớt tranh cãi một tí." Dụ Văn Châu bất đắc dĩ đỡ trán.
Nghe được Dụ Văn Châu, Hoàng Thiếu Thiên rất thức thời câm miệng .
3.
Chính đang mọi người kỳ quái tại sao mình lại xuất hiện tại nơi này thì, một tia sáng trắng né qua, trước mắt mọi người xuất hiện một cái đầu thượng trưởng nha bạch nắm.
"Hoan nghênh đại gia đi tới không gian song song, ta là hệ thống 0529."
"Hệ thống?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ