(Diệp Chu) Đoản Văn

125 2 0
                                    

[ diệp chu ]đoản

by thì âm

[ diệp chu ] mặc

"Diệp Thần xuất ngũ rồi!" Không biết là ai hô một câu, trong phòng ăn nhất thời sôi trào , mọi người đều tiến đến vị kia cầm tạp chí luyện tập sinh bên cạnh, chỉ vào bìa ngoài mồm năm miệng mười bắt đầu nghị luận, còn ở lại tại chỗ, dĩ nhiên chỉ còn dư lại đội trưởng Chu Trạch Giai một người.

"Diệp Thần dĩ nhiên xuất ngũ ." Đội phó Giang Ba Đào bưng bàn ăn lại đây ngồi vào Chu Trạch Giai đối diện, cũng là cảm khái một câu.

"Ừm." Chu Trạch Giai nói.

"Thật là không có nghĩ đến, lần trước cùng Gia Thế thi đấu hắn là còn như vậy hùng hổ, liền ngay cả bọn họ thua trận đoàn đội tái hắn đấu pháp đều vẫn là chọn không phạm sai lầm, điểm này Tiểu Chu ngươi nên có quyền lên tiếng nhất ." Giang Ba Đào nói tiếp , đối với đội trưởng nhìn như lạnh nhạt đáp lại cũng hoàn toàn không có để ở trong lòng. Luân Hồi trên dưới đều đã quen người đội trưởng này trầm mặc ít lời, thế nhưng mọi người đều biết, tuy rằng đội trưởng không yêu nói chuyện, nhưng người khác nói, hắn đều là có chăm chú nghe.

"... Đúng đấy." Một lát, Chu Trạch Giai mới trả lời một câu.

Hắn xác thực có quyền lên tiếng nhất, thượng một cuộc tranh tài, võ đài tái hắn dựa vào sau lên sân khấu hai mươi lăm phần trăm sinh mệnh ưu thế cuối cùng đánh bại Diệp Thu mình cũng chỉ còn dư lại 8% sinh mệnh, đoàn đội tái, cũng là một mình hắn tha đi rồi Diệp Thu, thêm vào viễn trình hỏa lực đội chi viện hữu đem Gia Thế những người khác giết chết, lại quay người tập hỏa Diệp Thu mới bắt thi đấu. Cùng Diệp Thu đối chiến mỗi một tránh đều còn rõ ràng trước mắt, người kia... Trước sau như một cường a, nếu không là còn có Mục Sư trợ giúp, hắn nhất định sẽ trở thành đoàn đội tái bên trong cái thứ nhất trắng đen người.

Thế nhưng bọn họ BOX–1 chiến thuật có thể chấp hành đến thuận lợi như vậy, cùng Gia Thế bản thân cũng thoát không ra can hệ, Diệp Thu, rất hiển nhiên là bị đoàn đội cô lập .

Thế nhưng những này Chu Trạch Giai cũng không có nói. Gia Thế chiến đội bên trong sự tình, hắn một người ngoài, nhìn thấy cũng chưa chắc chính là thật sự, chỉ là nhằm vào Gia Thế, hắn đầu tiên đều sẽ chấp hành như vậy đấu pháp, cái này mùa giải tới nay, đánh đâu thắng đó.

Người kia, là thật sự bị chiến đội bài xích chứ? Chu Trạch Giai hồi tưởng lại lần trước sau khi cuộc tranh tài kết thúc ở bị chiến bên ngoài nhìn thấy ngậm thuốc lá muốn đi ra ngoài đánh Diệp Thu tiền bối, thân cao kém hắn thượng mấy cm người còn vỗ vỗ vai hắn, đối với hắn cười nói: "Trường Giang sóng sau đè sóng trước nha Tiểu Chu." Tuy rằng chỉ là trêu chọc, nhưng dáng vẻ của người kia, thật giống cái gì đều không thèm để ý, cái gì đều ép không ngã hắn như vậy.

Liền như thế... Xuất ngũ ?

Huấn luyện kết thúc sau đó, Chu Trạch Giai trở lại gian phòng, đăng ký QQ, tuyển thủ nhà nghề quần đồ tiêu nhảy không ngừng, tin tức đã vượt qua 999. Diệp Thu xuất ngũ cũng coi như là trong vòng đại tin tức , từ sáng sớm bắt đầu thì có người đang thảo luận, chỉ là @ Diệp Thu tin tức liền quét vài cái màn ảnh, có điều một chút nhìn qua tất cả đều là Hoàng Thiếu Thiên phát.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ